câu chuyện thứ sáu.

638 97 7
                                    

a/n: ngắn xỉu =)) ý tưởng nảy ra lúc mình và chị mình sìn OTP dới nhau. =)))))

--

trong thang máy giờ chỉ còn lại Doãn Hạo Vũ và Châu Kha Vũ, các thành viên khác đã sớm tản ra để đến từng tầng theo lịch trình riêng.

Doãn Hạo Vũ đánh mắt nhìn sang chỗ Châu Kha Vũ, anh đang tập trung nhìn điện thoại, tay lướt vài đường rồi lâu lâu còn nhoẻn miệng cười. cũng chẳng biết đang xem cái gì mà vui thế, còn lơ hẳn đi bạn trai nhỏ đang đứng ngay sát bên anh.

Doãn Hạo Vũ rút ngắn khoảng cách của cả hai, cậu nhón chân tựa vào một bên cánh tay của Châu Kha Vũ, rướn người nhìn màn hình điện thoại của anh, tông giọng cất lên còn có một chút làm nũng.

“đang xem cái gì mà vui thế?”

Châu Kha Vũ vươn cánh tay rảnh rỗi còn lại lên xoa nhẹ tóc cậu, còn tiện tay lướt xuống rồi sờ bên phần má trắng mịn của cậu mấy cái. xúc cảm mềm mại nơi đầu ngón tay làm Châu Kha Vũ cảm thấy rất vui vẻ. chậc, mấy hôm nay em ấy lại ốm bớt đi rồi, phải tìm cách nuôi cho có thêm chút thịt mới được, anh thầm nghĩ trong lòng.

“không có gì, anh đang xem mấy bài đăng của fan thôi.”

“mấy cái đó vui hơn là nhìn em hả?” Doãn Hạo Vũ bĩu môi, lại bắt đầu giở chiêu bài trăm lần vẫn thắng của mình. cậu dụi đầu vào vai Châu Kha Vũ, cố tình dùng giọng tiếng Trung lơ lớ mà nũng nịu với anh.

Châu Kha Vũ thì nào có bao giờ chịu đựng được cái chiêu này, anh lập tức tắt điện thoại, sau đó quay sang thơm cái chóc lên má của người yêu, trong giọng nói có biết bao cưng chiều.

“đâu có đâu. em giận à?”

Doãn Hạo Vũ thì không chịu nổi Châu Kha Vũ dùng chất giọng trầm ấm mà còn lẫn vào biết bao sủng nịnh ấy để nói chuyện với cậu, hai bên má đã đỏ rần lên nhưng vẫn cứng miệng, “làm gì có, anh nghĩ nhiều rồi.”

nghe thấy Châu Kha Vũ bật cười mà cậu càng xấu hổ hơn. Doãn Hạo Vũ cũng chẳng suy nghĩ nhiều, nhón chân hôn lên khóe miệng của người yêu, sau đó bày ra vẻ mặt có chút quạo quọ.

“anh cao quá, cúi xuống chút coi.”

nhưng một loạt hành động này trong mắt Châu Kha Vũ lại giống như một bé mèo con đang vòi chủ của mình vuốt lông vậy đó, dễ thương vô cùng. anh dứt khoát dùng hai tay ôm lấy mặt của người yêu nhỏ, cúi người xuống đặt một nụ hôn lên bờ môi mềm mại mà anh từng hôn biết bao nhiêu lần cũng không chán, còn cố ý cắn lên vành môi trên căng mọng của đối phương.

giọng Châu Kha Vũ dường như lại trầm đi vài phần, làn hơi nóng ấm cứ quanh quẩn bên khóe môi Doãn Hạo Vũ.

"tuân lệnh người yêu."

[Song Vũ Điện Đài] ngày xuân hoa nở mình gặp nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ