lúc Châu Kha Vũ và Doãn Hạo Vũ ra khỏi rạp chiếu phim, trong trung tâm thương mại chỉ còn lác đác vài bóng người cũng đi xem phim đêm như hai người.
Châu Kha Vũ quay sang kéo cao khăn choàng trên cổ Doãn Hạo Vũ, cẩn thận dém lại góc khăn cho cậu rồi mới mỉm cười.
"trời về đêm trở lạnh, em quấn khăn cho kĩ vào."
Doãn Hạo Vũ híp mắt cười với Châu Kha Vũ rồi kéo lấy tay anh để anh đứng sát lại gần mình, rồi cũng kéo khoá áo khoác của anh lên cao hơn.
"anh dặn em mà anh tự xem lại bản thân xem, có hơn gì em đâu."
Châu Kha Vũ rất ngoan ngoãn đứng yên để Doãn Hạo Vũ chỉnh lại áo khoác cho mình, sau đó vươn tay xoa đầu cậu vài cái.
"được rồi được rồi nghe theo em hết."
Doãn Hạo Vũ chỉnh xong áo rồi mới thả tay ra. cả hai nhìn nhau trong vài giây rồi cùng bật cười thành tiếng, sau đó song song đi về phía trước.
đêm Bắc Kinh trời hơi se lạnh, Châu Kha Vũ xoa xoa hai tay vào với nhau cho người ấm lên, rồi khẽ liếc sang đứa nhỏ đi bên cạnh mình.
Doãn Hạo Vũ cũng đang rụt người vào áo khoác, chóp mũi cậu hơi ửng đỏ, mái tóc bông xù theo từng đợt gió mà hơi lay động.
vừa vặn đêm nay trăng rất sáng, ánh trăng rọi thành từng khoảng xuống mặt đường, hắt vào gương mặt Doãn Hạo Vũ, lại càng làm nó thêm bừng sáng.
Châu Kha Vũ do dự một lúc, rồi cuối cùng cũng hạ quyết tâm. anh rướn tay sang chạm vào mu bàn tay của cậu, rồi lặng lẽ từ phía sau tiến đến đan cả hai bàn tay vào với nhau. mười ngón tay vừa khít, dường như ấm áp cũng lan đến tận sâu trong lòng.
Doãn Hạo Vũ cũng chẳng giãy tay ra, nhưng vành tai đỏ ửng của cậu cũng đủ nói hết tất cả những lời chưa thể nói. Châu Kha Vũ nhoẻn miệng cười, đặt mười ngón tay đan ấy vào túi áo khoác của mình, rồi chậm rãi cùng cậu đi về phía trước.
anh ngẩng đầu nhìn vầng trăng trên cao, bất giác thấy như trăm ngàn vì sao xung quanh cũng đang toả sáng.
Châu Kha Vũ thì thầm.
"trăng đêm nay đẹp thật em nhỉ?"
Doãn Hạo Vũ dừng lại bước chân. Châu Kha Vũ quay sang nghi hoặc nhìn cậu, chỉ thấy cậu bước từng bước ngắn về phía mình, rồi nhón chân đặt lên khoé môi anh một nụ hôn.
anh nghe thấy giọng nói ngọt ngào lẫn vào trong gió thoảng.
"và em cũng rất thích anh."
—
tuổi hai mươi bình an hạnh phúc nhé Châu Kha Vũ ơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Vũ Điện Đài] ngày xuân hoa nở mình gặp nhau.
Fanficđây (chắc) là một series những shot ngắn mình dành riêng cho OTP, mình không viết dài được nhưng thi thoảng cứ hay muốn viết, thế là series này được ra đời vì lý do ấy. =)) sẽ không được cập nhật thường xuyên, vì mình thường viết theo mood, và có kh...