Nanigas ako sa kinakatayuan ko habang si Saxton ay patuloy na gumagalaw ang labi sa akin. His lip is soft against mine. I never expected that his lip is soft as his facade shows nothing but his hard muscle.
"Ahhh," nagulat ako ng biglang niyang kinagat ang labi ko. Nanlalaki ang mata ko ng bigla niyang pinasok ang dila niya sa akin.
He expertly sucked my tongue. Malaya niya lang gingalugad ang loob ng bibig ko habang ako ay nakatingin lang sa kanya. Nakapikit lang ang mata niya habang nilalamon ang bibig ko.
Hindi ko siya magawang pigilan sa ginagawa dahil lihim kong nagugustahan ang ginagawa niya. Hindi ko din alam kung bakit bigla nalang nagiinit ang katawan ko.
"S-Saxton..." Paos kong sabi habang tinutulak si Saxton palayo sa akin. Kinakapos na ako sa hininga dahil sa ginagawa niya.
Pilit kong ipinaglalayo ang mga labi namin para makahugot ako ng hininga pero hindi ako hinahayaan ni Saxton pilit niyang hinahabol ang mga labi ko.
"Fuck!" He cursed. Mabilis ako nitong binitawan at hinawakan ang mapulang labi nito na may bahid ng konting dugo dahil sa kagat ko.
Lumapit ako sa kanya. "Ikaw kasi, hindi na nga ako makahinga ayaw mo pang tigilan," hinawakan ko ang labi niya. "Sorry. Masakit ba?"
He just stared at me. Naguilty naman ako mukhang napalakas nga ng sobra ung kagat ko. Kinuha ko ang panyo ko sa bag at dahan-dahan na dinampi ito sa labi niya. "Sobrang sakit ba?" Tanong ko dito ng hindi parin siya nagsasalita.
Tinigil ko muna ang pagpunas sa labi niya. Tumingin ako sa kanya at nakasalubong ko ang tingin niya. Alanganin akong ngumiti. "Sorry na galit ka ba?" Marahan kong tanong
Huminga ito ng malalim. Nagulat ako ng ngumiti siya. Mas gwapo siya pagnakangiti. Hinila niya ako at iginapos ang mga braso sa bewang ko. Iniyakap ko naman ang braso ko din sa kanya.
He chuckled. "It hurts...it hurts so fucking good," he hoarsely said then dipped his head to my neck.
Inalis ko naman ang ulo niya don malakas kasi ang kiliti ko don pero mas sinubsob lang nito ang mukha niya don. "Ahhh... Saxton alis ka dyan malakas kiliti ko dyan," sabi ko dito pero hindi niya inalis kaya hinawakan ko siya at pilit na iharap sakin.
Sumalubong sa akin ang putok niyang labi. Hinawakan ko ito. "Sorry. Should I kiss it? You know kiss takes the pain away."
Lumayo ito sa akin. His green eyes widened. Mabilis rin dumilim ang paningin nito at ngumisi. "Fuck! Did I just fucking receive a gift from God?" He smirked. "Kiss it because it hurts like crazy." Lumapit ito sa akin.
Tumingin muna ako sa paligid. Lihim akong nagpapasalamat ng walang akong makitang mga tao. Kinuha ko ang kamay niya at hinila siya. Rinig ko pang suminghap ito.
Lumapit ako sa isang kotse habang hawak-hawak padin si Saxton. Humarap ako sa kanya. "Upo ka dyan," turo ko sa hood ng kotse.
Nagtatanong ang mukha niya pero hindi naman ito nagtanong. Umupo ito sa hood. Nakangiti ko naman siyang hinarap. He looks so good. Sa paraan ng pagupo niya ay nagmumukang siyang modelo ng sasakyan.
When I meet his gaze, I quickly looked away. Tumawa ito ng bahagya. Mabilis na naginit ang pisngi ko. Pinaypayan ko ang sarili ng bahagya at muli siyang hinarap.
Kahit umupo na si Saxton ay mas mataas parin ito sakin ng bahagya. "Now its easier to kiss you. Ang laki mo kasi hindi kita abot. Nahihirapan namn akong tumingkayad." Masaya kong sabi.
He smirked and pulled me. Nakabuka ang mga hita nito kaya napwesto ako sa gitna nito. Inilapit pako nito kaya nakadikit na ang dibdib ko sa kanya. Umasog ako ng bahagya. "Kiss me now," he uttered huskily.
BINABASA MO ANG
Her Innocence
General Fiction"You love me?" I giggled. His breathe hitched for a second then he laugh. "To say I love you is an understatement, baby." His hands slipped into my skirt. "How about you, my baby? Do you love me?" He buried his face in my neck. Using my fingers, I...