CHAPTER 28

7.2K 185 25
                                    

He just laughed and removed his hand from my... pussy, as he said. And I comfortably rest on his top, his hand rested on my bottom, gently patting it.

"Kelan ka aalis", tanong ko na kinaungol nito.

Hinawi nito ang buhok ko sa leeg at binaon at mukha doon. "Tomorrow," his voice muffled. Nanlaki naman ang mata ko. "Agad?!"

He nodded on my neck. "G-Gaano katagal?" kabado kong tanong.

"Two weeks," he answered.

Dalawang linggo? Mabilis lang naman iyon diba? I can either settle into videocalls with him or concentrate on my studies. Kailangan ko na bang sumali ng mga sport para marami ako pag kaabalahan. Pero... hindi ako magaling sa sports dahil mahina ang katawan ko. At kung makakasali naman ako paano naman kung nandito na sila tapos ako naman itong hindi nila mahagilap. Waiting is the only option.

"You'll call me right?" Nagsisimula na ulit ako maging malungkot pero iniwaglit ko lang ulit sa isipan ko. By tomorrow wala na akong Saxton na makikita but that  is fine. 

He seriously nodded, face still buried in my neck. "I will, so make sure you have your phone all the time."

Sunod-sunod akong tumango. "How about me? Can I call you anytime like every hour, every minute or even seconds?" Bahagya akong napatawa sa huling nasabi.

Umiling si Saxton at tumingin sa akin. He had a teasing smile on his face. "Don't forget that you have parents, darling. You still need to call them, but I don't mind if you don't." Napanguso naman ako at gustong kurutin ang sarili ng malimot ko ang magulang. "Of course, I'll always call them before you kaya!" 

He cocked his brow and shook his head amusingly. "You're crazy about me." 

Ako naman ang bumaon sa dibdib nito dahil sigurado ako na namumula ang pisngi ko. "Bawal ba yon? Ayaw mo ba ng ganon?" maliit kong tanong.

He wrapped his arm around my body and hugged me tightly while kissing my head. "I like that, my Ayah. I love that you're as crazy about me as I am about you," he declared proudly. 

Napangiti naman ako. "That is because we love each other!" Masaya kong sabi at binigyan siya ng isang halik sa panga nito. 

"Yeah," he said, pulling me in for a slow, deep kiss. He quietly chuckled and touched my lips, which were already swollen, maybe from his earlier rough kisses. "Let's have a date, baby."

Napabangon ako at masayang tumingin sa kanya. "DATE?!" Matinis kong tanong. 

"Yes," he muttered. Napatili ako at napayakap muli sa kanya. "I want it, I want it..." I repeatedly said and he just smiled and peck my nose. "Go doll up yourself, baby," he murmured as he lifted me from the bed. Masaya akong tumango sa kanya at patalon talon pang lumalakad papunta ng banyo.

"Change your wet undies," he teased.

Namula ako at napahinto ng bahagya sa paglakad bago tumili at tumakbo papasok ng banyo habang naririnig  ko naman ang maliliit na tawa niya. Bad Saxton!

Napagdesisyunan ko na maligo nalang kesa magpalit nalang dahil naglalagkit ang gitnang bahagi ko at para mabawasan nadin ang init sa katawan. At para presko rin ang pakiramdam habang nag dadate kami. 

Saan kaya kami? I'd really like to see an amusement park. I've always wanted to go on rides, and my dream was to ride on a Ferris wheel at night and a roller coaster. I'm hoping Saxton will agree we go there, but I'll go anyplace with him.

Pagkatapos ko maligo ay binalot kona sa sarili ang bathrobe at dumiretso sa sink para mag brush ng teeth. Nabitawan ko ang hawak na toothbrush ng makita ang sarili sa salamin. Hinawakan ko ang namumulang parte sa leeg ko at ramdam ko ang kirot ng hinawakan at habang sinsuri ko iyon ay namumuo na ang luha ko. 

Her InnocenceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon