"Saan tayo pupunta?" Tumingin lang saglit sa akin si Saxton at mas hinila ako papalapit sa kanya.
Napanguso ako. Huminto ako sa paglakad at bahagyang lumayo sa kanya na kinatigil ni Saxton.
"What?" He uttered and put his hand on my waist again, pulling me close again.
Tinulak ko siya palayo at pagod siyang tiningnan. "Hindi na ako makalakad ng maayos dahil sayo. Ang laki kasi ng hakbang mo nahihirapan makisabay ang legs ko sayo. Isang hakbang mo dalawang hakban—" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng binuhat ako nito paharap sa kanya. "Okay, baby?" He calmly asked.
Tumango ako at iniyakap ang legs ko sa bewang nito sa takot na mahulog. "Fuck!" He groaned. "This position reminds me of something. Something dirty."
Napakunot ang noo ko. "Anong dirty sa position natin?" Tiningan ko ang ayos namin. Okay naman at pabor sa akin ang pagbuhat niya. I don't know if I'm tired or just lazy to walk.
He laughed humorlessly and stared at me. "Soon, baby. Were going to that. The next time we will be in this position will be in our birthsuit." He whispered the last word that I didn't hear. he gripped my butt.
Mahina akong napasinghap sa ginawa niya at napatingin sa kanya. He just have this smug smirk on his face. "You can put your hands on my back, not there." Namumula kong sabi.
"Nuh-uh." He lower his hand more while staring darkly at me. Nanlalaki ang mata kong napatingin sa kanya ng maramdaman ang pagdampi ng kamay nito sa gitna ko.
Napataas ako bigla kasabay ng mahina kong pagungol. May kumiskis na matigas na bagay sa mismong gitna ko.
"Saxton..." malamlam kong sabi. "I think you're belt is hitting my private part, but it is not hurting me." Inulit ko ang pagtaas doon ako at napaungol ulit ako. "It's good. What kind of belt is that?"
Mariin akong hinawakan ni Saxton. "Stop moving. You don't know what you are doing." He commanded.
Hindi ko siya sinunod at tinaas ko ulit at sarili ko don. Napaawang ang labi ko ng maramdaman may kumibot sa gitna ko. "I think I peed a bit." Wala sa sarili kong sabi.
"Fuck this life!" Saxton growled and put his hand under my skirt. "Your panty is wet, baby." He uttered huskily. "Damn. So sensitive, I didn't even do anything." He nudge my panty a bit and I moaned out loud when his hand hit something. "Hell yeah! You like that, huh?"
He removed his hand on my panty and put his hold back in the bottom of my butt. "But fuck! We need to stop this. Baby, have a little mercy on me." He looked at my red cheeks and sighed. "You're going to kill me with your stunt." He gently touch my cheeks. "I'll bring you down, okay?"
Akma niya na akong ibaba ng mas hinigpitan ko ang kapit ng legs sa kanya. Isinampay ko pa ang braso ko sa leeg niya at itinago doon ang mukha. "No, I don't want. I don't want to walk. I feel so tired." Mahina kong sabi habang inaamoy ang bango ng leeg niya.
He sighed. "Fine, but behave okay? Don't move and talk." He demanded and move my head deeper in the crook of his neck. "If you move and talk, you will walk. Okay?"
Tumango tango ako. "Okay."
He started walking and his hold in my butt is firm. I don't need to make an effort to stay still. His hold is enough to put me steady.
Pinagmasdan ko ang tahimik at walang taong hallway. Ang tanging maririnig lang ay ang mabibigat na lakad ni Saxton.
Tumigil ako sa pagsamyo ng bango ni Saxton at hinarap siya. He looked straight at me. Saxton raised his brow but he have this blank look right now. "Saan tayo pupunta?" Ulit kong tanong sa tanong ko kanina.
BINABASA MO ANG
Her Innocence
General Fiction"You love me?" I giggled. His breathe hitched for a second then he laugh. "To say I love you is an understatement, baby." His hands slipped into my skirt. "How about you, my baby? Do you love me?" He buried his face in my neck. Using my fingers, I...