76

15 0 0
                                    

NOTE: Si Alexa and Yangyang ay nasa 20+ years old na rito. Sorry if may nctzens na ma-offend but I meant no harm. Enjoy reading!








Alexa







"Can I?"

Napalunok ako sa tanong niya. Hindi ko alam kung papayag ba ako sa gusto niyang mangyari. Hindi naman ako tanga para hindi malaman ang gusto niyang gawin.

Ilang segundo akong tumingin sa mga mata niya at dahan-dahang tumango. He made his nose touched mine. His hand went for my chin. Hinawakan niya iyon para madiretso ang mukha ko. Dahan-dahan siyang pumikit. Hindi ko alam pero pumikit rin ako. Pakiramdam ko nahihiya ako.

He slowly went for my lips. He started with a smack. Tumagal iyon nang ilang segundo. Pakiramdam ko ay bumibigat ang hininga ko dahil kinakabahan ako. Kinakabahan ako dahil hindi ako marunong humalik! Baka mamaya...ma-turn-off siya sa akin!

Humiwalay siya at mas hinapit ako papalapit sa kan'ya. Mas lalo siyang lumapit tuloy! Mas napalakas ang tibok ng puso ko! Parang may nagtatambol sa lakas nito! I felt something in my tummy. Para akong nakiliti dahil doon.

Pumikit ulit siya at mas inangkin ang mga labi ko.

"Finally Sandra, hindi ka na rin umiwas." He said between our kisses.

He slowly moved his mouth and nanlaki ang mga mata ko! Nawalan ako ng lakas sa mga tuhod ko maya pakiramdam ko ay mabubuwal ako. Pero mas hinigpitan niya ang hawak sa akin para hindi ako malaglag.

He continued to move his lips. Sumasabay lang ako sa ginagawa niya kaya hindi ko alam kung tama ba ito!

"Let me lead, Sandra."

Nagpatuloy iyon ng ilang segundo at maya-maya ay naramdaman ko ang dila niya sa loob ng bibig ko! Napapalo ako sa dibdib niya! He is teasing me! Akala niya nakakatuwa!

Humiwalay siya sa akin at tumawa ng malakas! Mas pinalo ko ang braso niya at kaagad na umalis sa harapan niya. Nagounta ako sa sink para maghugas ng kamay.

Pero hindi parin siya nagpatinag at dahan-dahang yumakap sa likod ko. His arms went for my waist and his face went on my neck. Pakiramdam ko ulit mas nakikiliti na naman ako.

Marahas kong tinanggal ang pagkakahawak niya. Humarap ako sa kan'ya nang may naiiritang ekspresyon. Hindi ko alam kung bakit pero naiinis ako!

"Kainis ka!" Sigaw ko sa kan'ya.

His right brown went up. He displayed a puzzled expression. Na para bang hindi niya alam kung bakit ako naiinis! Nakakapikon!

"Lumayo ka sa'kin! Sinasabi ko sa'yo!" Pagbabanta ko sa kan'ya.

Dumiretso ako sa kama at hinayaan siyang nakatayo roon habang ang kaliwang kamay niya ay nasa baywang niya.

Natanaw kong pinasadahan niya ng kamay niya ang kan'yang buhok at marahang hinila ang upuan palapit sa kama ko.

"Sorry na Sandra."

Once Again | l.yngyng [ON-GOING]Where stories live. Discover now