Sau đám cưới viên mãn, đẹp như trong mơ của Khánh Vân và Kim Duyên thì hai cặp đôi kia cũng nhanh chóng kết hôn với nhau, yên bề gia thất, chống ong bướm bao vây bên ngoài.
Ba mẹ Khánh Vân thương các con, nên muốn đưa các con sang Pháp để hưởng tuần trăng mật, nhưng họ lại muốn ở Việt Nam, muốn được đi Đà Lạt. Và ông bà làm sao từ chối, liền cho các con một tour đi Đà Lạt một tuần.
Vì để tiết kiệm thời gian, họ chọn đi buổi tối, để đến sáng là đến được Đà Lạt.
Mỗi cặp mỗi chuẩn bị rất nhiều hành lí, thế nên chỉ có sáu người đi mà phải đi xe mười sáu chỗ để có chỗ cho hành lí của họ. Lên xe, ai nấy cũng ôm người thương của mình mà ngủ, tài xế là người của ba Khánh Vân nên không lo sợ bị dòm ngó.
Uớc chừng đến 6h sáng là họ đã đến được Đà Lạt.
- Thưa các cô, đã đến nơi rồi ạ!
Năm người kia đều đã đi đến Đà Lạt rồi, chỉ có Kim Duyên là chưa được đi. Khánh Vân rất cẩn thận dìu cô xuống xe, sợ cô vì háo hức mà té thì khổ cho chị.
- Oa, đẹp quá chị Vân ơi! - cái không khí se lạnh, khung cảnh nên thơ đã làm Kim Duyên phải thản thốt.
- Nè, chị đã dặn rồi, phải cẩn thận chứ! Không thì bị bệnh cho coi! - thấy cô vui mà lơ đi sức khoẻ làm chị giận, liền lấy khăn choàng quấn quanh cổ của cô để giữ ấm.
- Hihi, em vui quá nên quên! Xin lỗi chị vợ! - Kim Duyên cười lấy lòng Khánh Vân.
Cả sáu người cùng đi vào khách sạn, nơi đã được ba Khánh Vân đặt trước. Là khách sạn lớn và đắt đỏ nhất Đà Lạt, lại nằm tròn trung tâm của thành phố, ông muốn các con được thoải mái tận hưởng tuần trăng mật đúng nghĩa.
Họ ở ba phòng cùng dãy lầu, hẹn nhau đến trưa sẽ hẹn nhau đi ăn cơm.
- A, thoải mái quá! - ngồi trên xe liên tục làm Kim Duyên đau cả lưng, mặc dù cô toàn dựa vào Khánh Vân mà ngủ thôi...
- Em nằm nghỉ một chút đi, để chị đi xếp đồ cho. - Khánh Vân cũng biết cô mệt nên tranh thủ xếp đồ vào, sau đó lên giường mà xoa bóp, đấm lưng cho cô.
- Haha, em được gả cho chị, cuộc sống như bà hoàng vậy! - Kim Duyên nở nụ cười thoả mãn.
Từ khi được làm vợ của Khánh Vân, cả ngày cô không cần làm gì nhiều cả, quán coffee cũng tạm đóng vì đám cưới của Mỹ Nhân và Mỹ Duyên, suốt ngày cô cứ đi theo chị đến công ty, ngồi đọc sách chán chê thì ngắm chị, đến giờ nghỉ trưa thì ăn xong lại được chị ôm đi ngủ, đến chiều thì cùng về, mua đồ nấu ăn cho cả gia đình, vì mới cưới nên Khánh Vân và Kim Duyên vẫn phải ở nhà chính với ba mẹ.
- Rồi em có quen chưa? - Khánh Vân sợ cô không quen khi sống với ba mẹ của chị.
- Trời ơi, ba mẹ sắp biến em thành heo luôn rồi nè! Ba thì dặn tài xế là em muốn đi đâu thì chở, không cho đi bộ hay đi xe ngoài, còn mẹ thì nấu cho em rất nhiều món ăn, vỗ béo em còn hơn cả chị nữa! - Kim Duyên không biết mình có phải đang làm dâu không nữa, mà suốt ngày để ba mẹ vợ và chị vợ lo hết cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VÂN DUYÊN ] Cảm ơn em vì đã đến!
ФанфикTất cả chi tiết trong truyện đều là hư cấu, chỉ có mấy chị là thật thôi!! Truyện này được viết ra nhằm mục đích: • Thoả lòng yêu mến đến 2 chị vì mình không biết edit clip hay làm ảnh. • Hy vọng chút câu từ non nớt và ý tưởng ' không giống ai ' của...