Vì để chiều lòng Kim Duyên, Khánh Vân xin phép ba vị phụ huyng cho hai người được đi hẹn hò. Chị cứ tưởng ba người sẽ phản đối kịch liệt, phần vì sức khoẻ của Kim Duyên, phần vì cô lại mang thai, rồi lại sợ bị động thai,...nói chung mọi thứ đều vì Kim Duyên. Nhưng chị lại không ngờ...
- Thế còn không mau đi đi? Vai vế là chồng mà lúc nào cũng chậm chạp. - ba trách móc.
- Con bé muốn đi thì con cứ dắt con bé đi, không lẽ tính để nó ru rú trong nhà mãi sao?
- Với lại, phụ nữ mang thai cần đi tới đi lui, vừa cho đầu óc khuây khoả, vừa để sau này sinh dễ hơn.
- Đi đâu thì đi, cũng phải nhớ chăm sóc cho vợ con kĩ càng, nhớ mang theo nước ấm, khăn lau mặt,...
Đợi hai người họ nghe xong cũng là chuyện của một giờ sau. Hai người mang túi xách ra khỏi nhà, nói là vậy nhưng chỉ có mỗi Khánh Vân xách đi thôi, còn Kim Duyên thì chỉ việc tay không mà đi. Hai người đi ra xe, để đồ ở băng ghế sau. Khánh Vân rất cẩn thận mà cài dây an toàn cho Kim Duyên. Thấy mọi thứ ổn định rồi mới bắt đầu cho xe lăn bánh.
- Em muốn đi đâu?
- Hm...đi ăn trước đi chị. Em thấy có mấy quán ăn cũng ngon lắm, muốn đi ăn thử.
Khánh Vân nghe Kim Duyên đọc địa chỉ rồi lái xe đưa cô đi đến đó.
Họ đi đến một quán ăn chuyên về các món gà, từ gà chiên giòn đến gà tẩm gia vị... Kim Duyên kêu lên rất nhiều vị khác nhau, đến Khánh Vân đứng bên cạnh cũng bị cô làm cho giật mình.
- Em gọi nhiều như vậy...ăn có hết không? - Khánh Vân lặng lẽ hỏi.
- Đâu chỉ có mình em ăn đâu, còn chị với con mà. - Kim Duyên vui vẻ nói, rồi vui vẻ cầm lấy số thứ tự rồi ra bàn ngồi, để Khánh Vân thanh toán.
Khánh Vân cẩn thận dìu cô ngồi xuống. Chị còn lấy khăn lau đồ dùng trước cho cô, còn đưa cô nước rửa tay và khăn giấy. Vừa xong thì nhân viên cũng mang thức ăn lên. Khánh Vân cũng chưa từng hẹn hò nên không biết phải làm thế nào. Cũng vì cô muốn nên tối qua chị có tìm hiểu về việc cần phải làm gì khi hẹn hò.
- Để chị gắp cho em. - Khánh Vân gắp một miếng gà tẩm gia vị cho Kim Duyên.
- Để chị đút cho em.
- Ăn từ từ thôi, uống nước nữa.
Vì Khánh Vân và Kim Duyên ngồi cạnh nhau nên chị rất thuận tiện trong việc chăm sóc cô, cũng vì bài viết tối qua cũng có nói là nên ngồi bên cạnh thì tình cảm mới khắng khít hơn.
Ăn xong thì Kim Duyên muốn đi xem phim. Khánh Vân đưa cô đến rạp phim, và tuyệt nhiên cô không cho chị chọn phim kinh dị. Thế là mua hai vé, chọn ghế tình nhân mà xem...phim hài.
- Em có sao không? - Khánh Vân thấy cô lảo đảo thì đỡ cô đi đến ngồi ở băng ghế gần đó.
Cả hai đang bước ra khỏi rạp phim. Bên trong rạp phim nhiệt độ khá thấp, nên vừa bước ra khỏi đó, Kim Duyên như bị sốc nhiệt, có hơi chóng mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VÂN DUYÊN ] Cảm ơn em vì đã đến!
FanficTất cả chi tiết trong truyện đều là hư cấu, chỉ có mấy chị là thật thôi!! Truyện này được viết ra nhằm mục đích: • Thoả lòng yêu mến đến 2 chị vì mình không biết edit clip hay làm ảnh. • Hy vọng chút câu từ non nớt và ý tưởng ' không giống ai ' của...