Author: TamNguyet777
"TẠi SAO? ! ĐẾN CUỐI CÙNG TAO VẪN KHÔNG CỨU ĐƯỢC MÀY !
KHÔNG CỨU ĐƯỢC TOUMAN !
Hức...Tại sao? tụi mày ai cũng lần lượt bỏ tao đi ?..hức..Còn..tao ? Tao phải làm sao đây...?!!."Trong căn nhà hoang chàng thiếu niên với mái tóc màu nắng ngồi trên đống đổ hoang tàn, hai hàng lệ chảy dài trên gương mặt nhỏ đầy thương tâm ,đôi bàn tay thật run rẩy ôm lấy người con trai yêu quý ấy vào lòng mà gắt gao chất vấn .
Phải ! là người con trai mà cậu rất quý trọng !
Dù đã gắng cứu sống nhiều lần mặc cho đánh cược mạng sống , cậu vẫn chấp nhận.
Nhưng tại sao ???...
Đã bao lần cậu giang tay cứu lấy người con trai ấy ..... cả họ những người "đồng đội " mà cậu yêu quý !
Nhưng Kết quả thì sao ? Cậu nhận được gì?
Chẳng phải tất cả bọn họ đều nhẫn tâm lần lượt chọn cách rời xa cậu chỉ vì lí do:" ....Muốn bảo vệ cậu ? "
Các người bị điên sao ?
Cậu có mượn các người làm điều đó không ? Nếu rảnh rỗi quá tại sao không sống một cách hạnh phúc đi ? Chết rồi ? Làm gì ? Ai mượn?
Đệch m* !
Cậu chính là đến hiện tại vẫn không hiểu nổi
Ông trời cho cậu khả năng quay ngược quá khứ để làm gì mà đến tương lai không còn một ai sống sót ?Thậm chí cái lí do khiến họ chết càng điên rồ đến mức khiến cậu câm phẫn chính mình hơn là việc không cứu được họ.
Ông trời này !? Rốt cuộc ông khi nào mới thấy thỏa mãn mà dừng việc trêu đùa cuộc đời cậu vậy ?!
Quay lại ? hay không quay lại ?bây giờ có khác gì nhau ?
Cậu đã nỗ lực đến thế , đã cố gắng hết sức cứu họ thoát khỏi số phận trớ treo đó ...nhưng mọi thứ thì sao ?
Nó không hề thay đổi mà ngược lại chỉ trở nên rối rắm và phức tạp !Rõ là luôn hết mình cố gắng cứu họ" ,nhưng "họ" lại luôn chọn lấy cái chết để kết thúc mọi thứ và nói rằng "vì muốn bảo vệ cậu ?"
Nực cười !! đúng là điên cả lũ !!!
Cậu mới phải là người phải bảo vệ họ !!
Vậy mà tại sao đến phút chót lại bị hoán đổi trắng trợn thành họ bảo vệ cậu ? Đùa?Sao hết lần này đến lần khác "họ" luôn đơn phương đạp đổ công sức , đạp đổ bao nỗ lực mà cậu đặt hết tâm huyết vào ?
Vốn dĩ chỉ mong cứu vãn được tình thế tốt hơn , lại khó đến vậy sao ?
Sao họ lại ích kỷ như vậy ?
Rời đi ? Sao không nghĩ đến cậu một chút ?
Còn cái gì ? bảo vệ ? Bảo vệ cái m* gì chứ !!
Ai cần các người làm điều vô nghĩa đó ?! Cậu có nhờ các người làm sao ?
Chẳng phải chỉ cần đứng yên và để mọi thứ cậu tự mình làm hết là được sao ?Sao phải khiến mọi thứ rối tung lên.. ..rồi lại đồng loạt rời đi hết như đã hoàn thành một việc trọng đại ..?
Đệch m* ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?
Fanfiction[Fanfic- Alltake]- Cái kết nào cho anh hùng phản diện ( Đăng + chỉnh sửa lại ) Author : Tam Nguyệt777 Thể Loại:+ Boy Love ,NP ,18+ + Đánh đấm , máu me + Hài hước ,chữa lành + Không có trà xa...