25.

425 62 2
                                    

Author :TamNguyet777.

"Phù " cơn gió nhẹ thoảng bay loạn tóc nắng, tựa cằm nơi thành gỗ yên tĩnh ngắm nhìn mặt hồ tĩnh lặng .
Mắt xanh lấp lánh bao phủ toàn cảnh, tay khẽ nhẹ nhàng nâng cánh hoa tím .Một tầng sắc xanh quanh quanh , điểm điểm vô số đóm sáng bạch nhạt. Takemichi ngồi đây chính là điểm nhấn ,gương mặt không nét biểu tình trầm ngâm.

[Tao không thể chiến đấu với Baji, Đó là câu trả lời của tao. Mọi Người hãy cho tao mượn sức mạnh .Ngày mai chúng ta sẽ xử lý Ba Lưu Bá La và đưa Baji quay lại Touman. ]

Câu nói cùng biểu tình của Mikey ở buổi họp tựa hồ inh sâu trong tâm trí ,như không ngừng nhắc nhở cậu bằng mọi giá phải mang được người ấy về.

Trong lòng chính mình một cổ ghen tị dâng lên .

Nếu ... người gia nhập Ba Lưu Bá La không phải Baji mà là cậu liệu... Anh có lo lắng , có nguyện ý chiến đấu để mang cậu về chứ?
Hay sẽ mặc cậu sống chết không chút quan tâm .

Có lẽ Baji thật rất quan trọng với anh .
Vậy với anh có vị trí nào cho cậu không ? .
Chính mình lại thấy không nên nghĩ tiếp , dù gì cũng chỉ mới quen nhau chưa bao lâu lại suy diễn lung tung sẽ có ảnh hưởng không tốt đến mình và họ

"Hazz mày so sánh gì mà khập khiễng vậy Takemichi. Rõ ràng hai người họ biết nhau từ bé thân nhau như gia đình là đúng rồi  .Còn mày chỉ mới gặp người ta chưa được bao lâu mà muốn có được mối quan hệ đáng ngưỡng mộ đó à ? Nực cười quá đấy ."

Là bản thân quá hấp tấp, chính mình thấy tâm trí  không ổn định  , tự đánh vào má vài cái tỉnh táo:

" Azzz~ dạo nào suy nghĩ nhiều mấy chuyện không đâu , phiền quá đê....Tks cơ mà tên Baji đó đánh không chút nương tay luôn ức.. đau chết được~"

Ngưng bặt dòng suy nghĩ vô bổ, tay khẽ chạm vào bên má có chút sưng, lại không kìm được vò đầu bức tóc, rồi nằm sãi lai trên thành gỗ ,chân nhỏ đung đưa dưới hồ  .

Mắt tĩnh lặng , tầm nhìn thẳng đến trời đêm tay khẽ đưa sau đầu làm gối tựa ,tay còn lại đưa ra giữa trời.

Thanh âm trong trẻo lại có chút cô độc chính mình tự thoại : .

" Kế hoạch chỉ còn một bước nữa thôi mọi chuyện sẽ chấm dứt . Cuộc chiến vô bổ này sẽ kết thúc ,sẽ không ai trong số bọn mày phải hy sinh cả .  ."

Môi khẽ cong lên một độ nhạt , ánh nhìn hơi dịu xuống ,nhưng ngược lại kiên cường  tay nắm chặt lại giữa trời đêm .
Tràng đầy ý chí quyết thắng.

" Ha~không hổ là tiểu tử ta chọn  , đã thông minh thế này a~"

Một giọng nói thanh thanh vang lên , một thân bạch y tóc dài lù lù xuất hiện trong gương.

"Á ĐỊU MÁ CÓ MA !aaa Ơ ơ?? ..!!"

Một tiếng ' Tủm" chấn động vang lên ,mặt hồ tĩnh lặng một phen náo loạn
Chính Takemichi một phen bị dọa mất thăng bằng lao thẳng xuống hồ bầu bạn với cá .

" Tiểu tử ngươi-phụt-"

Kẻ chủ mưu nhìn đến cảnh này không chút tội lỗi mà lại cười đến run người , tay bám chặt thứ gì đó ôm bụng cười haha

[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ