Author : TamNguyet777
"Gì mày bị theo dõi ? Dậy dậy ngay cho tao ,Takemicchi nói cho rõ coi !!!! Thằng lỏ nào dám theo dõi mày ?? "
Mikey dù đang đấu khẩu với Draken ,nhưng tâm tư vẫn luôn ở chỗ ai kia ,tai rảnh rỗi vểnh lên nghe rõ lời nói , lập tức bỏ dở trận khẩu chiến , phóng như tên lửa về phía Takemichi rồi nắm lấy vai cậu ra sức " lắc" cho tỉnh.
"Sư bố thằng điên !! Mày lắc kiểu đó nó sùi bọt mép chứ trả lời đéo nào được ?? "
Baji cũng nể độ *ngu * của tên tổng trưởng nhà mình , đi đến đánh cho một cái vào đầu ,liền kéo Mikey ra khỏi người cậu.
Takemichi bị lắc đến choáng váng đầu óc , thức ăn hôm qua đều theo cơn lắc cũng trào ngược lên , một trận buồn nôn ập đến , liền lảo đảo chạy vào nhà tắm
"Ọe ... Ọe. "
Cắm cả mặt vào bệ rửa tay , nôn đến mức gương mặt đều phờ phạc ,oán giận trong lòng không ngừng chửi rủa cái tên gây họa:
"Đm ! Mày hay lắm Mikey! Thù này tao không báo tao liền không phải họ Hanagaki! Chờ đấy nu ba ca chi ! Bố mày sẽ phục thù "
"Mày có sao không Takemichi ? "
Misuya từ lúc nào đã đứng cạnh , tay vỗ nhẹ vào lưng ,vuốt lên xuống vài cái như chăm đứa trẻ nôn ói , ánh mắt lo lắng nhìn cậu .
" Misuya -kun?? . À.. Ừ không sao đâu !! .. "
"Nó vào đây khi nào vậy ?"
Takemichi có chút giật mình sau đó né sang một bên , tay xua xua ý chỉ mình đã ổn, xong liền xả nước ra bể rửa ,úp mặt xuống.
"Ừm không sao thì tốt . Vậy .. tao ra ngoài trước mày cũng nhanh nhanh ra đó ."
Anh an tâm đưa khăn cho cậu, rồi rời khỏi phòng tắm.
Cạch "lật đật khóa trái cửa , nhanh tắm tẩy rửa cơ thể , bởi bọn nguy hiểm còn đây tốt nhất không nên chậm trễ
15p sau cậu bước ra .
"Takemicchi ..tao xin lỗi, xin lỗi mà "
Mikey từ đâu bay cái vèo đến cả người đu bám lên người cậu như đười ươi con đu mẹ, khóc bù lu bù loa , nước mắt nước mũi tèm lem van xin tha tội ,nhìn kỉ trên đầu còn có vài cục u đang sưng vù hẳn là do ai đó vừa đánh .
Takemichi ban đầu nhìn đến còn có chút thương cảm ,nhưng giây sau liền dứt khoát tháo bỏ anh xuống khỏi người , ánh mắt cá chết, lạnh lùng triệt để vô tình, cùng giọng nói không còn gì lưu luyến cất lên :"Mày ... đi chết đi Mikey -kun!! "
" Hả ?? M-mày nói gì vậy Takemicchi!?? "
"Nó vừa bảo mình đi chết !!!! !Nà ní ??????"
Anh ngưng bặt hành động xin tha thứ, hoang mang and hoảng hốt như không tin được đều cậu vừa nói , kể cả mọi người xung quanh cũng phải há hốc mồm có chút giật mình không ngờ đến.
"Mày nói xem ? Tao vừa tắm xong , rất chi là sạch cmn sẻ , rồi nhìn coi , mày vừa làm gì ?? "
Cậu kéo áo ra xa chỉ vào , đồng loạt tò mò ngó đầu nhìn xuống, một mãng ướt nhẹp , nước mắt nước mũi hòa trộn với nhau dính dầy trên áo , cả bọn lúc này không khỏi căm nín quay xe đồng tình với Takemichi, ngược lại quay sang cười mỉa mai , chọc quê cho độ nhọ của Mikey.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?
Fanfiction[Fanfic- Alltake]- Cái kết nào cho anh hùng phản diện ( Đăng + chỉnh sửa lại ) Author : Tam Nguyệt777 Thể Loại:+ Boy Love ,NP ,18+ + Đánh đấm , máu me + Hài hước ,chữa lành + Không có trà xa...