18. Trễ rồi Về nhà thôi

623 80 0
                                    

Author :TamNguyet77

Những người khác lúc này cũng đã đến kịp ,cả đám người bất chấp quy định bệnh viện là không được chạy trên hành lang mà vội lao vào trong tìm kiếm .

Đến khi nhìn thấy bóng dáng Chifuyu ngồi một mình đờ đẫn đưa đôi ngươi lục biển nhìn vào phòng cấp cứu mà bần thần suy tư ,họ không kịp nghĩ gì đã vội vã chạy đến .

"Takemicchi nó làm sao ? Nó bị thương khi nào ? Tại sao lại không ai nói gì cho tao biết ? HẢ! "

Mikey như kẻ điên mất bình tĩnh, chưa kịp định thần đã vội vội vàng vàng đi đến nắm chặt người Chifuyu mà lắc mạnh ,gương mặt anh hiện lên nhiều tầng cảm xúc phức tạp, ánh mắt đên tuy nhiên co rút lo sợ đến cùng cực ..

Cứ như thể anh sẽ lại lần nữa  chứng kiến sự ra đi của cậu 

!!!!?

Chẳng hiểu nhưng cái thứ suy nghĩ kì lạ đó cứ thoáng qua  , cùng cái hình ảnh đẫm máu ấy lập lại liên hồi trong đầu khiến anh không thể không ngừng lo sợ cho an nguy của Takemichi .

Dù rằng ngay cả chính bản thân cũng chẳng hiểu rốt cuộc vì sao lại tự mình nhìn thấy cậu ấy sẽ chết với muôn vàn lí do , nhưng chung quy cuối cùng đều xoay quanh đến anh ..Cứ như nó là một điềm báo hay có thể là một kí ức ở nào đó mà anh từng chứng kiến ...hoặc cũng chỉ là những suy nghĩ tầm phào xuất hiện khi anh sợ hãi ....

Về Suy nghĩ đó có thể là như vậy ,thế nhưng còn sợ sợ sệt hoảng sợ ,lo lắng quá mức cho một tên nhóc mới vừa quen không lâu này là sao ? Có ai có thể giải thích cho anh ?

Có thể mọi thứ lúc này đều trở nên rối rắm mơ hồ trước mắt anh ,có thể anh không còn đủ lí trí để bình tĩnh suy ngẫm từng việc .Nhưng anh biết ngay lúc này đây , điều duy nhất anh muốn đó là rất rất không muốn phải nhìn thấy cậu ta hy sinh tại đây ... linh tính trong người dường như đang ra sức mách bảo anh :

Chỉ còn lần này ,cuối cùng và duy nhất ,cơ hội để anh chuộc lại lỗi tất cả lỗi lầm .Làm ơn hãy cứu lấy nó .Cứu lấy anh hùng của mày đi Sano Manjirou!!

" Tao không muốn nhìn thấy mày chết ! Phải Takemichi mày không được có mệnh hệ gì "

Anh nghiến răng ,tay vô thức từ khi nào đã siết chặt cổ áo của Chifuyu phát tiết khiến người trước mặt bắt đầu ho khan, khó thở 

"Kh...khụ Mikey..?"

Draken nhìn đến dáng vẻ hấp tấp ,hơn hết là không khống chế được hành động của bản thân.
Bộ dạng này thật thảm hại , dù là như thế nào nhưng với cương vị tổng trưởng Mikey lại không giữ được bình tĩnh mà làm ra những việc gây tổn hại đến thành viên khác ,khiến anh có chút thất vọng nhịn càng không được bước đến trầm giọng nghiêm túc nhắc nhở :

"Mày bình tĩnh lại đi Mikey ! Đây là bệnh viện và mày là tổng trưởng , còn nó là thành viên dưới trướng của bang nên nhớ !"

Anh nói rồi kéo Chifuyu ra khỏi Mikey ..
Chifuyu thoát khỏi ma trảo của Tổng trưởng , lại rất điềm tĩnh không thấy trách cứ gì vị trước mắt ,ngược lại còn hiện ra nhiều phần đồng cảm với hành động vừa rồi .

[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ