30. (H) nhẹ

480 56 0
                                    

Author :TamNguyet777.

Takemichi an tâm khoác chiếc áo mỏng bước ra khỏi phòng ,lại ngoái đầu ngắm bọn trẻ lần nữa. Quả thật quá mức khả ái ,đúng là gen giống mình .
Xong liền vẫy tay chào hai em ,rồi cẩn trọng đi một mạch đến cuối dãy hành lang , sau đó quan sát kỹ lưỡng xung quanh mới cẩn thận rẻ phải bước vào một căn phòng trống .

"Cạch"

"Hy vọng là không có tên nào theo dõi "

" Boss !! Mày đến rồi sao ? "

Chàng trai bước đến với mái tóc vàng nhạt được rẻ sang hai bên để lộ ra vết bớt đỏ từ chân trán kéo dài đến mang tai ,gương mặt điển trai tạo nên bởi ngũ quan sắc sảo dù khuyết điểm to đùng trên trán cũng không giấu được vẻ đẹp hấp dẫn của anh . Dưới chân mang đôi guốc cao, một màu đỏ chói, bộ dạng điềm tĩnh nhưng bên trong đôi ngươi xanh lam hiện liền nhiều phần  vui vẻ , mừng rỡ tiếng lại gần .

" À ..Ừm.. Để bọn mày chờ lâu.."

Takemichi có chút lúng túng đáp lời , lại bị một lực kéo đến ngồi cạnh chàng trai tóc vàng .

" Ya~ Tao nhớ mày lắm đó Boss. Mày nở lòng nào cử bọn tao đi xa vậy hả ?"

Một đầu tóc đen phong cách,  thanh âm có chút nũng nịu trách móc bước đến dang tay định ôm Takemichi vào lòng

"Hả.? . À.. Xi-Xin lỗi!"

Có chút không tự nhiên , cậu né tránh cái ôm ,tự mình lùi lại cách xa hai chàng trai thân mật kì lạ trước mắt

"......"

Khó chịu lộ rõ ra mặt, ánh mắt chàng trai tóc đen đột nhiên trầm xuống nghiêm trọng ,rất không vui, tay lần nữa mạnh mẽ kéo cậu ngã xầm vào lòng .

" Mày .. hôm nay rất lạ đó Boss?!  Từ khi nào mà mày lại nói năng nể nang thế  !! Với cả ..chẳng phải bình thường bọn này có làm gì mày cũng không bài xích mà!! Sao hôm nay lại trốn tránh ,  có kì lạ quá không?? "

Cậu chàng tóc vàng nghiêng đầu ,  gõ tay lên bàn ..  nghi hoặc dò xét một lượt điểm bất thường của Takemichi.

" V-Vậy. sao ?? Chắc ...tại dạo này tao làm việc hơi nhiều nên mệt thôi .  "

Cậu giờ như hiểu ra nguyên nhân , ngoan ngoãn ngồi im trong lòng nam nhân ,  không chút kháng cự

" Đm bố mày cũng éo biết lạ ở đâu nầy.!Trách tao sao ?  Tại thằng
" Takemichi" nó dấu kỹ quá , tới giờ tao mới tìm được. Đm mai là đọc một ít ,  không là còn chẳng biết mình là boss của bọn này."

Nói ra thì phải quay lại hai  hôm trước ,  cái đêm mà cậu diễn dụ Kazutora.
                      
                       ********
Sau khi Kazutora rời khỏi nhà,  cậu thức dậy bước vào phòng tắm để khử mùi bia, lại xui thay vấp phải tắm lót chân , té cái đụi vào bồn rửa , tay mạnh mẽ đập thẳng vào gương ,vô tính ấn phải thứ gì đó ..

"Aaa con mẹ nó ,cái tay của tui!!!!!!"

Tiếng rên thất thanh vì sự nhức nhói nơi lòng bàn tay đang ửng đỏ .Thì đột nhiên bệ rửa tay kêu lên môt tiếng " Cạch",  rồi từ từ chuyển động ,  tạo thành một cánh cửa lớn

[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ