Author :Tamnguyet777
"A-anh im đi ! Không biết xấu hổ à ...Đồ khùng , xem cái quần què họ chứ xem, của tui không phải đồ chùa muốn xem là xem !!!"
Takemichi bị lời này chọc cho tức đến độ xì khói mang tai trước cái độ trơ trẽn của tên già dê đó , một cái đã cau mày xấu hổ vội vơ lấy gối mềm thẳng tay quăng về phía Ran phát tiết ...
Chỉ có điều đã bị hiểu thấu ,gã ta tóm gọn trong tay chiếc gối trắng còn rất thoải mái tặng kèm lời cảm ơn .Sau đó cũng thật tự nhiên mà đem đến gối xuống đầu, nằm lên chiếc giường đối diện .
Thật sự cho rằng cậu tốt bụng cho gã chiếc gối ?azz đúng là đồ xảo trá mà ,thật giỏi chọc tức người khác ..
"Azz đồ khùng nhà anh !! Bực hết cả mình !!!"
" Baka-michi vậy thì ra giá đi , muốn bao nhiêu bọn tao đưa tiền cho mày ,mày đưa mông cho bọn tao đây ? "
Kakucho khoanh tay đứng bên cạnh cười khúc khích trước vẻ mặt không thể nào xấu hơn vì bị chọc cho nổi đóa của Takemichi, cái dáng vẻ này thật làm anh nhớ đến tên nhóc anh hùng mít ướt lúc nhỏ ,cũng rất dễ bị anh chọc cho tức đỏ lựng cả người, lần nào cũng là anh chọc đến phát khóc ,trong ngốc nghếch mà đáng yêu làm sao.
Người ta bao năm đều thay đổi ít nhiều ,tại sao chỉ có tên nhóc đáng yêu này dù thời gian trôi qua có thế nào vẫn không hề trưởng thành xíu nào ,vẫn luôn giữ cái dáng vẻ yêu chết người như vậy ?
Thật là ngốc như này làm người ta chỉ muốn trêu cả đời
"Kakucho!!!!!???!!! Cả mày cũng tham gia là sao ?"
"Con mẹ nó phản rồi ,phản rồi !!!"
Takemichi quay ngoắt sang anh ,nhìn đến người đối diện bằng ánh mắt khó có thể chấp nhận..Thật không nghĩ tên nhóc ngày nào còn núp sau lưng mình sợ hãi yếu ớt nay vậy mà rời đi vài năm đã đủ lông đủ cánh , còn biết bắt tay với người khác châm chọt mình ..Ha ~ đáng giận thật đáng giận ..
"Hừm~"
Trái ngược với cái vẻ mặt ụ ọ ,không vui của tên nhóc lùn tóc vàng đang xù lông trước mắt ,Kakucho ngược lại một trận cười sảng khoái , rất nhiệt tình diễn tròn vai ,nhún vai chìa tay như thể mình chỉ đang đưa ra một giao dịch hợp lý cho câu nói của Takemichi ..đều này càng làm cậu ứa gan chỉ hận không thể tống cổ cả lũ này ra khỏi cái bệnh viện này .
" HâhhaHaha được rồi bệnh nhân à , bạn của cháu vui tính thật .Nào~ quay mông lại, cô tiêm cho "
Cô ý ta nhìn đến cảnh náo nhiệt giữa năm thằng con trai cũng phải phì cười .Takemichi ngược lại càng không thể chịu được cái nhìn gai mắt của ai kia , buồn bực mà cất tiếng :
" Cô ơi có thể đuổi mấy tên âm binh chướng khí đó ra không ?Cháu nhìn mặt họ rất khó chịu "
"Bám dai như đỉa vậy , muốn nhìn của tôi sao ? Còn lâu "
Cậu hừ mạnh ,mặt ụ xuống đến chạm đất ,ánh nhìn ghét bỏ hướng về cái đám người đẹp mã mà không đẹp nết trước mắt chỉ thiếu điều đem chổi đuổi nhue đuổi tà .
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?
Fanfiction[Fanfic- Alltake]- Cái kết nào cho anh hùng phản diện ( Đăng + chỉnh sửa lại ) Author : Tam Nguyệt777 Thể Loại:+ Boy Love ,NP ,18+ + Đánh đấm , máu me + Hài hước ,chữa lành + Không có trà xa...