Author :TamNguyet777
Takemichi chuyên tâm thái lát rau củ chuẩn bị bữa ăn cho buổi chiều , có thể dễ dàng nhìn thấy khuôn mặt đã thoái mái hơn vài phần sau khi cùng Kori nói chuyện.
Vốn dĩ ban đầu vì cảm giác có chút chán ,ở một mình cũng rất cô đơn nên gọi hắn qua chơi đỡ buồn sẵn tiện ở cùng đỡ sợ ma
.Đừng hỏi tại sao Takemichi không gọi bọn người Touman vì hơn ai hết cậu hiểu rõ mức độ tàn phá của họ ,tốt hơn là nên gọi Kori .Vui vẻ ngân nga câu hát yêu thích ,tay thành thục xắt từng miếng thịt nhỏ xếp chòng lên nhau.
"Reng reng "
Tếng điện thoại vang lên , cậu khựng lại hành động , cầm lấy liền mở loa ngoài , lại tiếp tục công việc nấu nướng.
" Alo Tlakemichi xin nghe ? Cho hỏi là ai vậy ? "
Đầu dây bên kia liền phát ra một giọng nói nữ :
" Là tớ đây, Hinata !"
" Ồ~là hina - chan à , lâu quá không gặp ,dạo này mọi chuyện vẫn thuận lợi chứ ? "
" Gì mà lâu quá không gặp ? Mới có hai ngày thôi đấy ! Tớ ổn ...
À đúng rồi cậu có đi lễ hội không ?""Chắc có . Nhưng hiện tại không biết đi với ai đây ..."
Giọng điệu có chút trẻ con vờ tủi thân ,chứ thật ra điều biết chuyện người kia sẽ ngỏ lời mời mình đi cùng từ lâu.
Hina nghe vậy khẽ cười lắc đầu, vui vẻ đáp:
"Haha .. Gì mà không có người đi cùng chứ ? Còn tớ để làm gì ,à còn có Emma-chan nữa!"
" Ể..được à ? "
"Uầy ,Hina quen biết với Emma nhanh vậy luôn ?"
" Được chứ ! rất hoan nghênh là đằng khác đó .Quyết định vậy đi ..thôi hẹn cậu hôm đó nha , Ema đang gọi tớ."
" Có người mới rồi bỏ bạn ~ "
"Này Takemichi ăn nói gì kì cục vậy.Bọn tớ...chỉ ..chỉ là bạn thôi , đừng có nói chuyện gây hiểu lầm như vậy chứ..! "
Hina lập tức ngượng ngùng ,lắp bắp chối bỏ .
"Ồ hô ~ Bạn ò ? Thấy rủ nhau đi chơi miết ~Thật sự là bạn ? Hay là trên tình bạn dưới tình yêu ?"
Takemichi cười khúc khích ,vui vẻ trêu ghẹo cô .
"Thôi đi ..Takemichi -kun ..làm tớ ngại đấy .....cúp máy đây "
"Haha..bye ..nhớ chuyển lời hỏi thăm của tớ đến ny tương lai cậu nhé "
Cậu phì cười ,nàng bên kia ngại ngùng đến đỏ mặt lập tức cúp máy , Takemichi lại tiếp tục công việc.
Nhưng mà Emma và Hina là thân nhau ? Từ khi nào ?
Chuyện này phải nói vào hai ngày trước , cái đêm cậu đến đền thờ Musashi.
Nghe Hina bảo cô ấy hôm đó không vui nên đã đến quán Karoke để giải khuây ..nhưng xui sau lại bị đám người chặn bắt nạt.Đúng lúc đó Emma lại xuất hiện giúp cô .
Đồng thời dẫn cô cùng nhau ca hát thâu đêm suốt sáng , rồi nói chuyện yêu đương gì đó của mình cho nhau nghe
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?
Fanfiction[Fanfic- Alltake]- Cái kết nào cho anh hùng phản diện ( Đăng + chỉnh sửa lại ) Author : Tam Nguyệt777 Thể Loại:+ Boy Love ,NP ,18+ + Đánh đấm , máu me + Hài hước ,chữa lành + Không có trà xa...