Author :TamNguyet77
Tại nhà Takemichi , lúc này đã quá nửa đêm ,nhưng đèn trong phòng khách vẫn được bật sáng .
Ran ngồi đan chéo hai chân trên ghế , nheo đôi mắt tím nhìn đồng hồ điểm đến vòng mới , lại như không kiên nhẫn ,thanh âm cộc lốc có chút không vui ,hỏi đứa em bên cạnh:
"Sao nó chưa về ?"
" Sao em biết ? Không chừng chơi vui quá nên quên về rồi "
Rindou nhún vai tỏ ý chẳng biết, mới cầm dĩa trái cây di chuyển đến ngồi vào ghế ,vừa ăn vừa thản nhiên lấy điện thoại ra bấm gì đó. Chẳng mấy để tâm đến vẻ mặt cau có khó ở của thằng anh bên cạnh..
Cơ mà lí do vì sao hai người này lại có mặt tại nhà Takemichi mà không phải là đi theo dõi cậu như đã bàn trước đó ?
Vậy thì phải quay về mấy tiếng trước .
Hai vị này ban đầu đã dự tính làm xong xuôi mọi việc được giao hôm qua sẽ đi theo Takemichi nhằm mục đích xem kịch , nhưng thế méo nào phút chót lại phải cam chịu bùng kèo do Thiên Trúc đột nhiên xảy ra biến ,khiến hai gã phải gấp rút trở về chi viện .
Đã vậy Izana như thể biết ý định đi đánh lẻ của anh em nhà Haitani , nên sau khi xong việc lại như cố ý giao thêm một cái nhiệm vụ khó nhằn cách tận năm sáu khu phố cho hai gã.
Ước tính thời gian để hoàn thành cũng phải đến tối muộn ..Nhưng vì ý chí đi chơi quá mãnh liệt vượt lên trên cả công việc nên Ran và Rindou đã phóng xe hết số để cấp tốc xử lí nhiệm vụ được giao rồi quay về ,tưởng chừng đã được nghỉ ngơi rời đi ..nhưng ai mà có ngờ tên nhóc Kakucho hôm nay lại tươi cười phối hợp với Izana kéo cả bọn ở lại họp bang , rồi tiếp tục bàn việc xử lí công vụ đến tối .
Izana tính toán sắc trời cũng qua ngày mới hẳn là cũng hết tiệc, liền đại phát từ bi thả hai gã muốn đi đâu thì đi ...nhưng mà ...đm bây giờ thả thì còn có ích gì ? còn lễ hội mẹ gì chứ , kêu hai gã đi ? đi cúng cô hồn thì có!!
Đúng là .... làm chức lớn thì có quyền bóc lột sức lao động như vậy à ?
Cuối cùng đành dẹp bỏ mọi ý định ban đầu , chỉ có thể cắn răng buồn bực chạy thẳng qua nhà Takemichi kiếm cậu phát tiết .
Đã phải khó chịu từ chiều giờ vì sự bất cmn công của tên tổng trưởng nhà mình , sang đến đây lại xui thay còn không có tên xai vặt ở nhà ,gặp lúc đang đói cũng chỉ đành tự vác thân đi nấu ,ăn xong lại ngồi chèo queo đợi suốt mấy tiếng vẫn không thấy người về .
Ran lúc này rõ không còn chút kiên nhẫn, cả người không vui , gương mặt cũng cau có khó chịu , hai đầu mày nhíu lại buồn bực nhìn chằm vào cánh cửa chính , chân lắc nhịp, im lặng cả lúc .
"........"
"Nè-nè dẹp ngây cái bản mặt đó đi ...anh dạo này sao có vẻ để tâm đến nó quá nhỉ ? "
Rindou bất chợt lên tiếng nhắc nhở , phá tan không khí im lặng khó coi ...nhưng mắt vẫn chỉ nhìn vào màn hình điện thoại , tay thì bấm bấm gõ gõ gì đó trong có vẻ rất thờ ơ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?
Fanfiction[Fanfic- Alltake]- Cái kết nào cho anh hùng phản diện ( Đăng + chỉnh sửa lại ) Author : Tam Nguyệt777 Thể Loại:+ Boy Love ,NP ,18+ + Đánh đấm , máu me + Hài hước ,chữa lành + Không có trà xa...