32.

71 9 2
                                    

Author :TamNguyet777

"Thôi dẹp qua sự ngu dốt của hai chấn bé đù này đi , mà thằng Mikey hôm nay rủ tụi tao tụ năm tụm bảy lại chi ? Đi đá gà à ?"

Kazutora nhìn đến Mikey ,có chút vui vẻ hỏi .

"Ừk thì có đá đó ...mà là đá vô cuốn họng mày đấy Kazutora ! Bố cái thằng tệ nạn !"

" Chứ kêu tới chi hông lẽ ngồi nghe mày với thằng Baji rap diss nhau à ?"

"Diss cái đầu mày á , tao hôm nay đến đây là có chuyện muốn bàn với bọn mày. "

Mikey nói rồi nghiêm túc lấy từ trong túi quần ra một mảnh giấy nhỏ , sau đó kẹp giữa hai ngón tay mà lắc lắc dáng vẻ thần bí, gương mặt có chút đắc ý ,tươi cười nhìn về đám bạn

[Gì nữa ? Bày trò à ? Hay nay có vụ gì hot ở trường nó ?]

Baji ngồi trên bậc thang , đôi ngươi cam nhìn đến mảnh giấy trắng trên tay Mikey cùng dáng vẻ giấu diếm này ,đột nhiên suy nghĩ gì đó lệch pha rất muốn cà khịa anh em cây khế ,liền không nghĩ thêm ,vui vẻ cất lời :

" ? Giấy mời phụ huynh à ? Sao không đem về cho anh Shin mày đấy khoe bọn tao chi ?"

Khẽ câu môi cười rộ, lộ ra đôi răng nanh sắc bén đầy ý thích thú kèm theo một chút khinh nhẹ , trên mặt hiện tại chính là không thể bỏ qua cơ hội mà châm chọc ai đó.

"Đéo phải nhá ! Tao có hay cúp tiết cũng không đến nỗi này đâu ! Đây là bản kế hoạch tao dành cả một buổi tối để soạn đấy "

Mikey có chút hờn dỗi, quay ngoắc sang Baji phản bát ,rồi lại tức tối liếc cậu bạn một cái cháy lửa cảnh cáo .Nhưng xem ra nó chẳng có tác dụng gì với anh bạn kia , ngược lại Baji còn hứng thú mà híp mắt cười một cái như chưa thấy gì mà trêu tức Mikey.

"Kế hoạch gì ? Mày mà cũng có kế hoạch ? "

Draken bên cạnh nhìn đến có chút hoài nghi nhân sinh ,đánh giá một vòng cái thằng chỉ biết xử dụng nắm đấm để giải quyết vấn đề ,nay vậy mà lại văn chương , văn vẻ có chút khó tin ,càng hơn là khinh thường liền nheo mắt không chút tin tưởng nhìn đến

" Có sao không ? Bớt coi thường nhau đê ,nhìn tao vậy thôi chứ tính toán hơi bị giỏi đấy ~"

Mikey hất cằm nhìn rõ được thái độ xem thường của thằng cốt ,có chút ứa gan kiêu ngạo đáp lại .

"Thế rốt cuộc trong đó có gì , nói nghe chơi thử xem ?"

Misuya sau khoản thời gian đều chỉnh tâm lý bình ổn bởi cơn đã kích vừa rồi ,mới bình tĩnh nhìn đến Mikey có chút tò mò .

"À chưa được , chờ xíu nữa đi "

"Chi ?"

"Chờ lát đi ,xíu tao giới thiệu đứa em gần nhà nữa rồi mới vô chuyện chính được. "

"Gì mày còn dắt theo nhóc nào nữa à "??"

"Ừm nhóc mới chuyển đến gần nhà tao , nhỏ đang học trong võ đường của ông nội tao á "

[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ