⌧✘✘☚ Chương này có cảnh H nhẹ :)))
Mọi người lưu ý khi đọc , nếu không thích có thể bỏ qua :)) ☟Author :TamNguyet777
Mikey khóc phải anh thật sự đang khóc .Khóc vì sự cố chấp của bản thân , khóc vì tàn nhẫn mà mình đã gây ra cho cậu.
Và cuối cùng khóc vì sự tội lỗi và hồi hận.Tình cảnh này khiến toàn thể thành viên không khỏi bất ngờ nhưng sự chú ý lúc này có lẽ vẫn là tiếc thương dành cho Takemichi.
Những thành viên cốt cán bước từng bước nặng nề đến , gương mặt ai nấy điều ánh rõ nét buồn bã , lại mang theo sự tự trách vì bản thân không bảo vệ được một người ngoài bang ,mà còn cần cậu phải làm ngược lại.
Ran cùng Rindou lúc này nhớ đến lời nhờ vả, thần sắc cũng không gì tốt đẹp bước đến cạnh Takemichi :
" Để bọn tao sơ cứu vết thương cho nó ......"
Lấy trong túi cuộn băng và thuốc khử trùng .
Mikey lúc này cũng không phản đối , gỡ bỏ chiếc áo cậu đang mặc ra.
Cảnh tượng trước mắt vừa khiến người ta xấu hổ lại khiến người ta đau xót.Vòng eo nhỏ như kiến , làng da hồng hào khỏe khắn ,đáng ra không phải một đứa con trai chuyên đi đánh nhau có thể có được.Nhưng chỉ tiếc cái vết đỏ chói ngang hong làm người ta phải xót xa, mà muốn đem người hảo hảo yêu thương .
Ran nhìn đến nuốt ngụm nước bọt lo ngại , gỡ lớp vãi cậu quấn trước đó ra , có chút nhăn mặt nhìn vết thương sâu.
Không nghĩ thêm đem thuốc khử trùng một cái làm sạch ,sau đó quấn băng vòng quanh cầm lại máu.Cùng lúc đó thân thể nhỏ không ngừng run lê theo từng cái động chạm , khiến anh bất giác nghi ngờ về trình độ của mình.
Xong xuôi lại thấy có điểm bất thường ,đưa tay chọt nhẹ phần eo.
Cơ thể trước mắt theo phản xạ run lên. Anh nheo mắt nghi hoặc nhìn đến gương mặt đang cố nhịn cười , chính là giật giật mép miệng.
Liền hiểu ra ,chỉ hận không thể đánh cho vài phátNgười khác thì lo lắng không thôi, mà cậu còn giả vờ giả vịt , đúng là không có lương tâm.
Bất quá nhờ vậy gã cũng phần nào bình tâm không phải lo sợ như trước .
Môi câu lên ý cười cũng không vạch trần cậu. Một cái đứng dậy cùng Rindou rời khỏi."Bày trò là giỏi~ "
Xe cấp cứu cũng đến , mọi người đưa cậu lên.
Còn bản thân lấy xe đuổi theo sau• • •
Bên trong xe cứu thương .
Chifuyu cùng Mikey hai mắt cá chết triệt để câm lặng, nhìn con người đang nằm trên cán cứu thương cười đến sặc sụa .
Phút chốc cảm xúc mãnh liệt đều bị nghẹn lại trong cuốn họng , tức đến bất lực mà đồng thanh thở dài."Hazzz"
"Ha ha ha...Mikey -kun ! Mày khóc vì tao sao ? Ôi mẹ ơi ,thật cảm động ghê ,không ngờ tao lại có diễm phúc chứng kiến cảnh tượng..đáng sợ như vậy hahahaha"
Takemichi một tay ôm phần vết thương ở bụng một tay lao nhẹ đi hàng nước mắt , cười đến mức ná thở không thèm để ý đến sắc mặt ai đó đã đen như đít nồi ,cũng không biết tình hình mà lựa lời chừa cho người ta chút sỉ diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?
Fanfiction[Fanfic- Alltake]- Cái kết nào cho anh hùng phản diện ( Đăng + chỉnh sửa lại ) Author : Tam Nguyệt777 Thể Loại:+ Boy Love ,NP ,18+ + Đánh đấm , máu me + Hài hước ,chữa lành + Không có trà xa...