17. Quyết chiến đền Musashi

610 88 4
                                    

Author : TamNguyet777

Cả hai thống nhất liền bước đến bãi đỗ xe. Đột nhiên một đám người to lớn , mặt mũi cau có ,trên tay cầm nhiều vũ khí  tiếng đến bao vây cả hai người Draken và Takemichi.

Cậu nhíu mày, mặt cũng biến sắt ,tự mình lẩm bẩm :

"Tks! Vậy ra bọn này thật sự muốn điều này mà không cần Pe.. ."

" Đm! dù vậy đi nữa chúng vẫn đông , cầm cự đến lúc bọn nó tới cũng là cả một vấn đề lớn ..."

Cậu chặc lưỡi một cái , mặt bỗng chốc trầm xuống ,tay khẽ siết chặt.
Vốn dĩ dự tính là Mikey sẽ đi cùng, vì vụ việc của Pa đã được giải quyết êm đềm thế nên cậu mới không lo đến chuyện đang diễn ra .
Giờ đùng một cái không biết có chuyện mà vẫn không đến được hệt như "trước kia" ,làm cậu không biết tìm đâu ra người để lấp  vào vị trí chủ chốt  ..

"Azzz~ Phiền phức thật "

Draken giờ cũng phải để ý đến cái khí tức hậm hức bên cạnh ,liền đánh mắt sang nhìn đến cái sắc mặt đầy khó ở của cậu trai nhỏ , chính mình lộ ra xíu lo lắng nhưng nhiều hơn là tò mò ,lập tức cất tiếng hỏi:

"Mày có thù với bọn nó à?"

"Mặt mày làm gì mà nhăn nhó gớm thế nhỉ ?Ha~ Xấu chết được "

Takemichi xoay sang nhìn Draken, bất chợt câu điệu cười trừ giả tạo, giọng trầm hẳn có chút nghiêm túc cảnh báo:

"Bọn nó thù mày thì có .. tao làm mẹ gì được chúng nó đâu mà thù với chả hận."

"Tao cũng có làm gì tụi nó đâu ?"

"Gì đây ? Gương mặt đó là sao ?"

Draken mặt có chút vô tội ,nhún vai nhìn cậu phản bác.

" Thế xin hỏi ngài phó trưởng Touman-sama có nhớ tên Kiyosama này không ta nhỉ ?Riêng tao thì nhớ rất rõ là lần đầu gặp nhau mày đã đập nó trước mặt mọi người đó...chu choa mẹ ơi nó ngầu gì đâu há ~ À còn nữa, mấy đứa xấu xấu mà mặt ngáo ngáo kia là dư đảng Mobius ! Giờ tụi nó tới đòi nợ mày kìa .."

Takemichi nói với chất giọng không thể nào mà ngứa đòn hơn được , cả người nhìn chung đẹp nhất là cái face id thế mà giờ đều bày ra cái biểu cảm thật xấu xí lồi lõm ,ba trợn ba trạo ,còn rất không biết tình hình mà cố tình châm chỗ này một cái chọt chỗ kia một cái .

Draken nghe vậy cũng thật sự nghiêm túc lục lại ký ức , rõ là có chút ấn tượng về buổi đầu gặp nhau nhưng sau khi thấy gương mặt cùng cái thái độ không thể nào bố láo hơn của tên nhóc con tóc xù vàng bên cạnh , liền khiến người ta muốn đánh một trận cho hả dạ . Thế là vứt bỏ ký ức vừa cố tìm kiếm vào xó xỉnh nào đó , sau liền phán một câu tỉnh queo :

" À.... Đéo nhớ ..Tại ...mấy thằng yếu.. tao không quan tâm lắm !"

Trên gương mặt điển trai liền xuẩn hiện một ý cười thật niềm nở , nhưng trong ánh mắt xám đen trái ngược ngập tràn sự khêu khích cà khịa , thậm chí còn cố tình ngắt quảng nhấn mạnh từ "Yếu" rồi lại vờ như vô ý nhìn đến cậu kèm theo chút đáng thương .

[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ