Authors : TamNguyet777
Takemichi bật ngưởi dậy với vẻ mặt thoáng hiện tia không vui đầu mày cau lại ương bướng không phục vội giơ bàn tay nhỏ chọp về phía Taiju ý đồ muốn giành giật gì đó từ anh nhưng bất thành. Vì sớm bị Taiju nhìn thấu mà mạnh mẽ cưỡng chế nằm xuống .
"Bia ?.."
Taiju trầm ngâm nhìn đến bộ dáng đỏ hửng cả người , quần áo xộc xệch thần trí thì mơ hồ cùng thái độ càng là ngang ngược tận trời khác hẳn thường ngày , bất giác nheo mắt hướng xuống chân giường nhìn lấy vài lon bia rãi rác . Chắc chắn tên nhóc này sớm đã sỉn quắc cần câu cho nên mới có cái gan dám lộng hành đến vậy .
Chính Taiju đặc biệt không thích gì mấy dáng vẻ không biết nghe lời của Takemichi lúc này đây , đâm ra có chút khó chịu nơi nét mặt , nghiêm giọng cất tiếng chỉnh đốn :
"Đừng bướng !! Tao nói không là không"
" Ứ thích đấy ...mày là gì của tao sao quản nhiều thế ?"
Không cho Taiju chút mặt mũi mà thẳng thừng đáp trả , thái độ so với khi nãy càng tăng thêm vài phần khó ở tỏ rõ không hài lòng nhìn đăm đăm về phía anh .
Taiju nhìn vẻ cứng rắn đối đáp của người đối diện , lực bất tòng tâm nghiêng người đối mặt nhìn xuống . Ánh mắt hổ phách bất chợt thoáng lên tia ảo não ,suy đi nghĩ lại vẫn là chọn cách thỏa hiệp mà nhẹ giọng nói với Takemichi :
"Takemichi nghe lời ! Hút thuốc có hại cho sức khỏe .....
.........nó chỉ khiến mày tiến gần đến cái chết hơn thôi .Sau này dù có ra sao cũng đừng đụng vào nó.. mày sẽ hối hận "
Bàn tay to lớn thô sạm bất ngờ di chuyển đến trước mặt Takemichi, ngón tay dài chai sạn từng chút từng chút một nhẹ nhàng ,tỉ mỉ mà vuốt ve vào đôi gò má ửng đỏ . Đôi ngươi hổ phách khẽ híp nhẹ thâm trầm nhìn cậu ,chậm rãi tiếp nhận hơi thở ấm nóng nhịp nhàng phả vào lòng bàn tay .
Cử chỉ ấy ân cần đến mức cẩn trọng dường như lại có chút dư thừa thái quá .Khiến Takemichi dù trong cơn say vẫn không thể hiểu được ."....?"
Taiju lần nữa đưa ngón tay lướt dọc trên từng tấc da thịt nơi má hồng ,cảm nhận sâu sắc sự ấm áp mịn màng mang theo tầng hơi rượu từ làng da non nớt mềm mại của đứa nhỏ .
Mân mê cả lúc lâu mới dứt khoát áp hẳn lòng bàn tay vào gương mặt nhỏ xoa thật đều thật nhẹ hệt động tác cưng chiều như dỗ dành , thanh âm từ khi nào đã dịu xuống vài phần ,không còn nghe ra chất giọng mệnh lệnh ... tựa hồ chuyển thành dỗ ngọt, khuyên bảo ."Xì.."
Trước thái độ xuống nước của Taiju , Takemichi sớm đã nhìn anh từng nhất cử nhất động , đôi mắt xanh dương dường như không vui mà trừng nhẹ ngay cả hàng lông mày tinh tế cũng nhíu chặt lại lộ ra dáng vẻ khó chiều .
Giọng điệu ấm áp ,dễ nghe ban đầu cũng trở nên đanh đá ngang ngược không biết sợ trời đất là gì cứ vậy mà lanh lãnh phát ra trong căn phòng :
"Tao cần mày quản à ? "
"Takemichi! mày.."
Taiju bị một câu này chọc cho cứng họng , trong ngữ điệu mang theo bất lực ngao ngán , hai mắt cũng từ khi nào mở to bất mãn khẽ tks lưỡi .
Chính anh cũng không biết tiếp theo nên mở miệng thế nào trước câu nói thẳng thừng đầy khoảng cách của Takemichi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?
Fanfiction[Fanfic- Alltake]- Cái kết nào cho anh hùng phản diện ( Đăng + chỉnh sửa lại ) Author : Tam Nguyệt777 Thể Loại:+ Boy Love ,NP ,18+ + Đánh đấm , máu me + Hài hước ,chữa lành + Không có trà xa...