Author :TamNguyet777
3/8/2005 : 9 giờ 30 phút sáng
Takemichi khẽ mở mắt , lăn vài vòng trên giường dãn gân dãn cốt rồi thức dậy , lia đôi mắt mơ mang nhìn ngó khắp căn phòng ,chẳng hề thấy bóng dáng Ran hay Rindou , ưỡn người ngáp nhẹ ,chính mình tự thoại:
" Mình nhớ lúc sáng sớm mình ngủ dưới sofa mà ta ? Oáp~...Cơ mà hai cha kia đâu ? Mới sáng mà đi lặn hết à ?"
Cậu tự nhẩm , lại chán chường nhìn căn phòng một lược cũng không buồn nghĩ thêm , nhanh chóng bước vào phòng vệ sinh cá nhân , xong liền đi thẳng xuống lầu .
"..Chắc tại hôm qua không ăn uống ra hồn nên hôm nay bụng xẹp lép luôn rồi..Azz phải kiếm gì đó lót bụng mới được ..đói quá~"
Takemichi nhìn đồng hồ ,lại xoa xoa chiếc bụng rỗng tuếch .
Quyết định đi đến phòng bếp kiếm ăn , vừa vào đã nhìn thấy cả chục món ăn thịnh soạn bày trên bàn kính ,có chút kinh ngạc , dù sớm biết ai đã làm ,nhưng nói thật cậu không khỏi nhức răng cảm thán về mức độ phung phí của hai anh em kia :" Có mấy người ăn mà nấu như cho cả lò họ ăn không bằng ..Đã vậy hai chả chẳng thấy đâu... ...Nói thật mình là người chứ có phải heo đâu ,một mình mình làm thế méo nào có thể tiêu hóa cả một mâm này ??"
Cậu giật giật mí mắt ,nhìn tới cả một bàn đầy ắp thức ăn, đột nhiên rất muốn no ngang , đang còn vắt óc suy nghĩ làm sao có thể ngốn hết đống này ,nếu để thừa mà vứt đi thì phí lắm , đắng đo một lúc chả biết nên thế nào ,bỗng dưng bên ngoài cửa liên tục vang lên tiếng chuông inh ỏi ,giục giã.
"Ting tong..ting tong ..ting tong x3 "
"Thằng khùng nào mà bấm hoài vậy ?"
Takemichi ngáp nhẹ cái , xoa quả tóc vàng bông xù có chút lười nhác trong mắt , đưa hai tay đút vào trong quần cũng nhanh bước ra mở cửa với thái độ có chút cộc cằn :
"Tới liền ..Đừng có bấm nữa ,hư cửa bây giờ !!!"
"Mẹ nó ! thằng ôn nào mới sáng sớm bấm muốn liệt cái chuông nhà tao vậy ? ...Cơ mà cái nết phá gia này cũng chỉ có thằng Mikey thôi .. "
"Cạch"
" A!!! Takemicchi ..Tao nhớ mày quá đi ~"
Quả nhiên là Mikey !
Vừa thấy Takemichi bước ra với vẻ mặt chán nản , Mikey chẳng thèm để ý thái độ của người đối diện , cả mặt vui như vớ được vàng , một phát nhẩy cẫng lên bu đến ôm chặt Takemichi như nghìn năm không gặp.
Có chút quá khích mà cọ cả mặt vào người cậu trong rất phê pha, tận hưởng .. sẵn tiện lại chùi đi chùi lại tay lên trên áo cậu.
"......."
"Fuck ! Vậy mà thật sự là Mikey ! Mà làm đéo gì thằng này thích ôm mình thế nhở ?! Bộ nó tưởng mình là taiyaki à ?"
Cậu mặt không chút biến sắc ,cơ mà hai mắt nhìn Mikey thật sự.....ghét bỏ .
"Thằng lùn này lại dám trét tay lên áo mình ? Sao cái tật ở dơ không bỏ vậy ? Có nên tống cổ nó về nơi sản xuất không nhỉ ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?
Fanfiction[Fanfic- Alltake]- Cái kết nào cho anh hùng phản diện ( Đăng + chỉnh sửa lại ) Author : Tam Nguyệt777 Thể Loại:+ Boy Love ,NP ,18+ + Đánh đấm , máu me + Hài hước ,chữa lành + Không có trà xa...