Author :TamNguyet777
"Mẹ nó !!"
Hắn phát tục một câu ánh mắt bừng bừng lửa giận nhìn như muốn đục lỗ lên người Takemichi, cả đầu mày nhăn lại tựa hồ hối hận về việc vừa nghĩ ban nãy .
" Sanzu-Kun . Mày muốn nghĩ tao đi*m hay trai bao tùy mày !
Nhưng đừng đánh đồng việc phản bội với việc tao có quan hệ với bang khác .. và cũng đừng đổ hết mọi việc lên đầu tao !!
Tao xin khẳng định là TAKEMICHI ,TAO CHƯA BAO GIỜ VÀ CŨNG ĐÉO CÓ Ý ĐỊNH PHẢN BỘI TOUMAN !!!!!!NGHE RÕ CHƯA THẰNG NGU !"Cậu siết tay đến phát run, cố áp chế cơn điên muốn đấm người trước mặt , ánh mắt lúc này vừa lạnh lùng vừa giận dữ nhìn xuống hắn đầy ghét bỏ , giọng nói càng chắc nịch khẳng định về sự trung thành , khiến hắn trong phút chốc lại do dự về đáp án của bản thân , mà nhận ra sự xa cách lạnh nhạt trong âm giọng.
Chưa để hắn phản ứng ,Takemichi lập tức bồi thêm:
" Tao thậm chí còn chưa được nghe đến việc bang có kẻ phản bội, mà đã bị kết tội ? Dựa vào cái gì ? Chỉ vì tao quen biết Izana ? Mày cũng quá vô lý đó. Bằng chứng còn không có mà đã muốn phán tao tội chết ?? "
"............"
"Chẳng lẽ ...nó thật sự không phải ?"
Hắn im lặng , chính mình trầm ngâm một trận suy ngẫm ,mới chợt cảm thấy lần này bản thân thật sự sai lầm, ngước lên nhìn vẻ mặt cau có ,ghét cay ghét đắng của cậu ,trong lòng liền nhói lên tia quặn thắt khó chịu .
" Ha ....!! Sanzu !! Sau này muốn kết tội người khác thì hãy đem bằng chứng hoặc điều tra cho kĩ . Chứ mày chưa gì đã đánh bừa như vậy ,thì gọi là NGU đó!!
Ánh mắt trào phúng ,môi lạnh cười như không ,gương mặt phút chốc lại trầm đi lạnh đến thấu xương .
Takemichi đây chính là bị bị hắn chọc đến tức điên rồi ,suýt chút nữa đã không kìm được mà nhào vào đánh hắn, dù biết trước mình sẽ không có cửa thắng.
Cũng may là lí trí cuối cùng vẫn còn nếu không đã nhào vô một sống một còn với tên điên này rồi ."....."
Sanzu vẫn giữ sự im lặng , dường như biết rằng bản thân lần này bị chửi cũng đúng ,một cái ngồi bệt xuống đất xếp bằng hai chân , đột nhiên an phận như đứa trẻ làm sai biết nhận lỗi .Cứ vậy mà để mặc Takemichi muốn nói gì thì tùy ,hắn chỉ ngoan ngoãn ngồi đấy , không còn hung hăng muốn đánh người . Chỉ là đôi mắt lại nhìn đến cậu không rời một giây đầy khó hiểu ...
"Azz mẹ nó bực hết cả mình ,tâm trạng chiều nay đều bị tên khùng này phá hết trơn ..Âzz ngắm mịa gì nữa ..Đi ngủ cho lành "
Takemichi nói xong không để hắn hỏi thêm liền xoay người ,lê lết cả thân thể đang ê ẩm bầm giập nặng nề bước đi chậm chạp .
" Mẹ nó đau vl "
"Rầmm"
Tếng nói vừa dứt ,cánh cửa được đống mạnh lại , bóng dáng cậu biến mất về phía bên kia.
Để lại Hắn thẩn thờ suy ngẫm ,giờ mới dứt khỏi hình bóng ấy , bực bội tém lên mái tóc ngả bạc :
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?
Hayran Kurgu[Fanfic- Alltake]- Cái kết nào cho anh hùng phản diện ( Đăng + chỉnh sửa lại ) Author : Tam Nguyệt777 Thể Loại:+ Boy Love ,NP ,18+ + Đánh đấm , máu me + Hài hước ,chữa lành + Không có trà xa...