20.

146 15 0
                                    

Author :TamNguyet77

"Rầm!!"

Cậu bực dọc đóng sầm cửa "rầm" một tiếng dằn mặt cả đám rồi thản nhiên bước vào trong nhà  .

"Hình như ...chọc nó giận rồi"

"Cạch"

Cửa lại đột ngột mở ra , Takemichi không nói hai lời liền nắm lấy Pa và Pe kéo vào trong ,ngó lơ cả đám người đang ngơ ngác trước cửa .

"Ủa ? Tao mới thấy gì vậy ?"

Draken đớ người dán mắt vào cánh cửa ,mặt đầy chắm hỏi.

"Nó mới kéo hai thằng tướng như con trâu vào nhà bằng tóc độ ánh sáng à ?"

Misuya hoang mang không kém , chọt tay lên cửa ,chính mình nghi ngờ nhân sinh.

"WTF !! Tại sao Pa và Pe được vào còn tao thì không ?"

Mikey dặm chân , mắt trừng lên ,quát lớn tỏ ra khá bức xúc và không hài lòng với hành động của Takemichi.

Nhưng trước thái độ đó của vị tổng trưởng ,cả bọn lại chẳng có chút nào đồng cảm ngược lại rất đồng  thanh chế giễu  :

"Vì mày xứng đáng "

"........"

•  •  • Phía trong nhà 

"Mày làm gì vậy Takemichi? "

Pa dù khó hiểu hỏi , nhưng vẫn để mặc cho Takemichi kéo đến ngồi lên sofa  .

Cả ba người vừa ngay ngắn trên ghế , Takemichi lập tức nghiêm túc ,không vòng vo mà đi thẳng vào chuyện chính :

"Pa-kun! Pe-kun ! Tao có  chuyện muốn bàn bạc với bọn mày .."

"Ờ ..nói đi ..mà sao lại bí mật vậy ? Bọn kia còn đứng ngoài kìa cần tao lôi vô không ?"

Pa gật đầu mặt có chút ngáo ngơ nhìn Takemichi ,nhưng không hề có ý định từ chối.

"Không chuyện này...chỉ có Pa-kun và Pe -kun mới có thể làm được.....Làm ơn ..xin hãy giúp tao."

Takemichi nói với thanh âm thành khẩn, đứng hẳn dậy rồi cuối người xuống 90° tỏ thành ý  .

".Được rồi mày nói đi ."
.............
.............
Takemichi cẩn thận tiễn Pa và Pe ra khỏi nhà , lại cười hòa nhã rõ rất thân thiết sau cuộc nói chuyện vừa rồi .
Nhưng ngay khi vừa liếc mắt đến sân ,vẫn thấy đám người Mikey còn đứng đó lập tức thay đổi sắc mặt lạnh lùng đóng cửa lần nữa thảnh thơi bước vào nhà.

Vừa xoay người vào phòng khách, đập vào mắt là cái vị khách không mời ngồi từ lúc nào trên Sofa đang cười tủm tỉm nhìn mình.

"Đến đây nào vậy  ? "

" Kinh thật ~ổng vô đây bằng đường ống cống à ? Sao đéo hay tiếng động vậy ? Mà cũng tự tiện thật đấy~."

Phun tào một câu, Takemichi dường như đã quá quen với sự xuất hiện bất thình lình của ai kia cũng không mấy ngạc nhiên , không khách khí mà bước đến ngồi xuống .

" Hừm.. Ta đến đây sau họ một lúc .."

" Vô đây bằng cách nào hay vậy ? "

"Nga ~ leo cửa sổ... "

[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ