Author :TamNguyet777
" Mày đến trễ đấy Takemicchi ~"
"Hửm ? Tên nhóc này từ khi nào lại không tiết tháo như vậy nha ?mình nên pha trò cho đám nhóc không nhỉ ?~"
Kori vừa bước đến nhìn thấy một bộ bày trò của Mikey ,không khỏi cười thầm ,trong đầu vừa hay nãy ra vài sáng kiến , ánh mắt màu huyết híp lại đầy tinh ranh chằm chằm cả đoàn người Touman lẫn Takemichi.
Takemichi lại chẳng quan tâm vẻ mặt gian xảo đang ửu mưu của hắn , đưa tay sau gáy , hướng mắt chỗ mọi người cười ngượng lại đáp lời Mikey :
" À... xin lỗi nhé ! Tao đến sớm nhưng mà lúc nãy gặp chút rắc rối...Xin lỗi mọi người nhiều vì làm gián đoạn thời gian !!"
Cậu cúi người trước toàn bộ thành viên ,tỏ rõ ý hối lỗi vì sự trễ nải của mình .
Mikey cũng không quá để tâm ,vốn dĩ chỉ muốn đùa takemichi một chút ai ngờ cậu lại nghiêm túc nhận lỗi như vậy .Anh nhìn bộ dạng có chút buồn cười phá lên vui vẻ , thoải mái nói :
" Haha Không sao đâu ~ Takemicchi không cần nghiêm túc vậy đâu .Là bọn tao gọi mày đột ngột mà. "
"À không -" -Rộp rộp"
Bất chợt tiếng bánh giòn tan vang lên , khiến mọi người quay ngoắc về nơi phát ra âm thanh , Mikey cũng dừng lại tiếng cười , bây giờ mới nhìn thấy một người to đùng đứng sừng sững bên cạnh cậu , bất giác cau mày hỏi :
"Ai đây? Bạn gái mày à ?"
"......"
"Con mắt nào của mày thấy ổng là nữ hay vậy ? Có chỗ nào giống nữ đâu chỉ tao coi hộ cái ? .....Đù má đéo tin được đến bây giờ mình mới biết Mikey có vấn đề về dây thần kinh mắt . Một thằng đực rựa cao thước tám mà nó cũng nói nữ ! Tài thật ! khâm phục"
Takemichi giật mình tự hỏi , lại cười khinh nhẹ trước hai chữ "bạn gái" ý nghĩa sâu xa , không còn chú tâm đến lời nói Mikey.
Thấy cậu còn đang nhọc lòng suy tư gì đó ,Kori bên đây cũng đại phát từ bi , lên tiếng đáp lời thay :
" Hiểu lầm ..hiểu lầm .Ta và cậu ấy là bạn thân ..Lúc nãy vô tình gặp nên có mặt ở đây , vả lại ta là nam nhân..."
"Tên nhóc này vẫn là nhận dạng kém như vậy sao ? Thật là ...quả nhiên chỉ có tiểu Michi mới có con mắt nhìn người ~"
Hắn thầm nghĩ , xong đưa tay lên miệng nhìn phía cậu cười một cái , ý như đã xong xuôi.
Takemichi càng không rảnh hơi để tâm , chỉ chú ý đến hai chữ "bạn thân" và cái vật nhỏ ,ngon ,ngọt hắn đang nhai công khai rất ngon lành trong miệng , liền liếc xéo, thì thầm nói :
"Coi chừng tui đó ..bạn thân cái khỉ !!......đống bánh đó mà hết là tôi cho ông bồi thường gấp đôi nhá !! Yên phận xíu đi chỗ ta họp mà ăn vậy à ?"
Cậu nhe răng đe dọa như muốn cạp đầu người ta ,chỉ chỉ vào đống bánh mà phòng man trợn má cảnh cáo.........nhưng mà khoan !!!! trọng điểm không phải ở đây !!!!!!!!!!!
Cậu sao lại chỉ quan tâm đến đống bánh mà chẳng thèm xem dụng ý của hắn , cả mặt hắn giờ cười khác nào con cáo già đầy mưu mô xảo quyệt á !!??
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?
Fanfiction[Fanfic- Alltake]- Cái kết nào cho anh hùng phản diện ( Đăng + chỉnh sửa lại ) Author : Tam Nguyệt777 Thể Loại:+ Boy Love ,NP ,18+ + Đánh đấm , máu me + Hài hước ,chữa lành + Không có trà xa...