4 .Sao lại gặp anh ta ?

1.8K 231 10
                                    

Author :TamNguyet777

"Hẹn gặp lại Takemichhi ~"

"Ừm hẹn gặp lại Mikey -kun , Draken -kun !"

Vẫy tay chào họ, kết thúc buổi gặp mặt.
Takemichi liền rảo bước một mình trên đường vắng về nhà .

Cậu nhớ lại đoạn hội thoại ban nãy giữa mình và hai người họ ,mặc dù trước kia quả thật từng nghe qua , nhưng khi đó ....chính cậu lại không quá để tâm, chung quy mục đích ban đầu quay lại là để cứu Hinata

....đặc mình vào lắng nghe mới thấy trong lời nói của Mikey đã ẩn ẩn ít nhiều tia cô độc ....kì lạ.
Khiến bản thân Takemichi có chút hoài nghi về việc tiếp theo.

Vì cậu biết rõ...

Sự cô độc hiện tại dù chỉ rất ít nhưng sẽ là nền móng tiếp theo khiến hắn rơi vào bóng tối một lần nữa .

Cậu sợ, sợ về cái tương lai tối tăm sẽ ập đến những người cậu trân quý một lần nữa.....

Thật không muốn nghĩ tới cảnh tượng tàn khốc khi đó.

" Quá đáng sợ !"

Cũng vì mãi chìm vào dòng suy nghĩ .Cậu lại bất cẩn va phải người đi đường , mà người này như không có sức lực bị cái tông vài của Takemichi, liền ngồi bệt xuống đất , còn bản thân cậu lại có chút loạng choạng đứng chẳng vững đã vội vã lên tiếng :

"Ay..Cho tôi xin lỗi , anh không sao chứ ? "

Takemichi gập người xuống đưa tay định đỡ lấy nhưng người kia không trả lời thậm chí lơi đi ,tự mình chật vật đứng dậy
mới khó chịu chằm chằm vào cậu.

"Ha~ lại gặp phiền phức rồi! Xem ra mình đúng là chiến thần tìm phiền phức mà."

Takemichi thở dài, theo bản năng ngước lên nhìn người nọ, thầm đánh giá , mái tóc bạch kim nổi bật, đôi ngươi tím nhạt nhìn tựa như vườn tử đằng ẩn trong đôi đồng tử , làn da ngăm khác biệt và cặp khuyên tai đỏ hanafuda.........

Có chút quen mắt:

" Hình như đã thấy ở đâu rồi thì phải ...trong đẹp thế này nhất định là đã gặp qua rồi ...!"

Suy suy ngẫm ngẫm , lại cẩn thận nhìn anh ta một vòng :

" Cái hoa tai này rõ quen luôn nè ! Hột vịt lộn?? Tròng đỏ tròng đen ...có con vịt trắng ở giữa ?? Cái gì Thiên Nhiên Trúc ta..??... ...Iza trúc hả. ?.. Mà giống Mikey ở lần cuối mình gặp nhở ?...Anh em sao ? AAA!!!!"

Bất chợt nhớ ra , liền kinh hô lớn :

" LÀ IZANA!! "

Đôi mắt cậu mở to hết cỡ nhìn người nọ như thể vô cùng kinh ngạc. Nhưng giây sau tay đã vội chặn miệng mình lại có chút hoản. .

"Thế éo nào nó lại ở đây ? ...mình nhớ lúc trước đâu gặp nó lần nào đâu??? Mình biết nó chẳng qua do đọc được bài báo về sự ra đời của Phạm Thiên thôi , sao giờ lại gặp ở đây ? Đi lạc à ???

Mà không đúng đáng ra người mình gặp phải là Kisaki và tên Hamma chứ ? Sao bây giờ lại đổi thành anh ta ?? Quái Chẳng lẻ đã có sự thay đổi gì mà mình không biết ?"

[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ