9. Mobius !

941 121 8
                                    

Author : TamNguyet777

"XIN LỖI ĐÃ XEN VÀO CHUYỆN NỘI BỘ!!!. ...Nhưng mà đừng có luôn miệng gọi cái tên Mobius chứ ~lũ trẻ ranh này ."

"Osanai?!!!!"

"!!"

Pa bất ngờ cùng mọi người quay ngoắc về cửa chính .

Gã mang tên Osanai hiên ngang bước vào ,trên tay cầm chiếc lược.
Chải chuốt mái tóc màu trầm mà hắn cho là thời thượng , nhìn đến Mikey bằng đôi mắt xết đầy ý khinh thường, giở giọng chế giễu :

" Bang Tokyo Manji ? Có thể đổi thành liên hiệp "trẻ trâu" rồi đó~ Hahaha..Nhìn cả một lũ chẳng có đứa nào ra trò ...muốn đánh nhau với Mobius sao ? Đến đây anh mày tiếp chú em ~"

Nói xong gã vỗ tay vài tiếng lớn , lập tức phía sau tràn người hùng hổ ùa vào. Gã cười đắc ý , huênh hoang hất cằm khiêu khích nhìn Mikey.

Anh ngược lại có chút thản nhiên ,mắt đen đánh lướt nhìn một lược, xem như không đáng bận tâm, còn chẳng thèm bày ra dáng vẻ lo lắng ,rất bình đạm ,chậm rãi nói:

" À ~...Từng này người chỉ để tập kích vào lũ trẻ trâu thôi nhỉ ?..Mày quả nhiên là rác rưởi như tao nghĩ Osanai... "

Anh nhếch mép ,mắt đen cười giả đến híp lại một hàng tạo cả độ cong ,mười phần ý vị khinh thường ,đáp trả lại sự khiêu khích của gã .

" HẢ ? mày nói gì cơ tao không nghe rõ ?~"

Gã cố ý không quan tâm đến câu mỉa mai kia , còn vui vẻ áp tai bảo anh nhắc lại lời nói , cả mặt rõ sự xem thường dành cho lũ nhóc vắt mũi chưa sạch.

"....."

Mikey cũng không dư hơi rảnh sức quan tâm , cũng chả buồn lập lại câu nói , chỉ im lặng nhìn gã bằng ánh mắt vô cảm, không hứng thú.

"....."

Osanai vẫn theo thói kiêu căng cũ lờ đi ánh mắt lạnh lẽo , âm trầm của anh .
Ngược lại càng thích thú nhìn đến người con trai đang ngồi trên đùi Mikey , bất giác như phát hiện trò vui không kiềm được cười phá lên phấn khích ,thanh âm chế giễu nói :

" Yô~Mikey -kun ...Mày chuyển sang chơi cả con trai luôn rồi à ? Ghê thật đấy..~...Mà công nhận trong đám bọn mày thì thằng này thích hợp bị đâm thật đấy , được ph-.."

"-XOạch "

Lời châm chọc chưa kịp phọt ra hoàn chỉnh , Pachin đằng đằng sát khí đã lập tức lao đến đấm cho hắn một cái .

Thật sự rất muốn chặn cái họng chó của gã.

........ nhưng rất tiếc Osanai là ai chứ ? Gã dù sao cũng là một tổng trưởng của một bang làm mưa làm gió ở một vùng làm sao có thể dễ dàng bị cậu ta hạ như vậy , thậm chí né cú đấm còn có chút dễ dàng, thong thả là đằng khác .

"TAO SẼ GIẾT MÀY THẰNG CHÓ !!!!!"

Pachin tức giận , nghiến răng gằng từng chữ. Lại tiếp tục lao lên tấn công , Osanai cũng thật nhẹ nhàng tránh được tất cả trong có vui vẻ như vờn chuột không chứ , đã vậy còn không quên đáp trả vài phần lễ lại Pa khiến cậu ta lảo đảo .

[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ