Author :TamNguyet777
Takemichi cứ vậy ngủ một mạch từ trưa đến sáu giờ tối mới thức giấc.
Cậu chóng mặt ,cả đầu ong ong lên cảm giác uể oải khắp người ,chính mình liền dự đoán không tốt , cố gắng đưa tay sờ lên trán :".... Hình như sốt rồi....."
Mơ hồ nói một câu , lại bị cái thứ mồ hồ tuông ra khắp cơ thể làm cho nhăn mày ,xúc cảm nóng rang cùng thứ nước rích rích khiến cậu vừa khó chịu vừa bực bội .
Chầm chậm ngồi dậy , bước từng bước nặng trịch đến tủ nhỏ , lục lội một hồi mới thấy được thứ cần tìm.
"Ư..sao hôm nay chai thuốc sốt này có vẻ lớn vậy ?...Azz thôi kệ đi nhứt đầu quá .."
"Ơ sau mùi kì kì vậy ? còn đắng đắng cay cay "
Cậu không nghĩ thêm ,liền một hơi tuôn sạch thứ nước trong chai sau đó ể oải đi vào phòng tắm , cởi bỏ áo quần rồi ngồi vào bồn lập tức gieo mình xuống dòng nước ấm. Đầu lúc này vẫn không ngừng reo lên từng hồi đau nhức , thậm chí còn không giữ được tỉnh táo , toàn thân như không còn chút sức lực , mồ hôi ngày một càng nhiều , cứ thế mệt mỏi mắt nhắm nghiền lại bất tỉnh dưới dòng nước ấm. .
• • •
Cùng lúc đó phía dưới nhà.
Anh em Haitani vừa đi họp bang về sẵn tiện mang theo một vị khách. Vừa bước vào trong nhà ,Ran đã một trận thoải mái ,tự nhiên như thể đây là nhà gã mà vui vẻ cất tiếng thông báo :" Bọn tao về rồi đây~"
"..........."
Chỉ có đều đáp lại sự nhiệt tình ,háo hức của gã lại là một mảnh im lặng ,không tiếng người đáp lại, ngay cả bóng dáng nhỏ nhỏ lon ton của ai kia bang sáng còn chạy khắp nhà cũng chẳng thấy . Niềm vui bỗng chốc vụt mất ,gã thay ngay một bộ khó chịu ,cau mày chán nản.
Rindou tiến vào trong nghi hoặc nhìn một lượt căn phòng cũng chắn có ai ,lập tức nhíu mày ,lên tiếng :
" Không có nhà ? Chẳng phải hôm qua là giờ này nó đã ở nhà rồi sao ? "
"Azz còn tưởng về sớm sẽ được nhìn gương mặt cau có của nó ,ai dè ngay cả cái bóng cũng chẳng thấy đâu ."
"...Trên lầu có tiếng. "
Người mang danh là vị khách xen ngang sự phàn nàn của hai anh em bên cạnh mà điềm tĩnh lên tiếng , không ai khác chính là Izana ,thính lực của anh ta vô cùng tốt , vừa vào nhà đã nghe được tiếng "róc rách " phát ra trên tầng, lại có chút lạnh lùng nói :
"Tụi bây lên phòng nó kím xem. "
Lí trí nói một câu , xong cả ba cùng mang theo chút mong chờ bước lên cầu thang , lại rất tự nhiên vào thẳng phòng ngủ như nhà mình , đến khi dừng lại trước cửa phòng tắm ,Rindou mới còn chút phép lịch sự mà gõ cửa , cộc cằn hỏi :
"Nè mày có trổng không ? Sao bọn tao kêu không trả lời ?"
"Nếu không phải có sếp ở đây thì mình đã vào thẳng trong đó rồi cần gì làm ba cái việc vô bổ này. "
"róc rách.. róc rách "
Đáp lại không gì ngoài tiếng nước chảy .
" Takemichi mày làm gì trong đó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?
Fanfiction[Fanfic- Alltake]- Cái kết nào cho anh hùng phản diện ( Đăng + chỉnh sửa lại ) Author : Tam Nguyệt777 Thể Loại:+ Boy Love ,NP ,18+ + Đánh đấm , máu me + Hài hước ,chữa lành + Không có trà xa...