Author :TamNguyet777
"Hộc..chắc là không đuổi theo đâu !!!"
Cậu thở hồng hộc , nắm tay cái mỹ nhân lôi vào trong một con hẻm tối , mắt xanh dáo dác nhìn xung quanh đề phòng , phút chốc được tháo lỏng
"Sao vội thế ?~ Cậu sợ điều gì à?"
Kori cười cười , mắt híp lại nhiễm tầng mưu mô ,thích thú quan sát cái người phía trước.
"Này .. đừng nhìn tôi như vậy ,nổi hết da gà ! Vô vấn đề chính đi !"
Takemichi khẽ rùng mình , vội buông tay hắn ,xoay người trực diện khuôn mặt không còn chút gì đùa cợt hiện lên một vẻ nghiêm túc chính chắn..
" Hửm ? Cậu không sợ ta sẽ làm gì cậu sao ? Trong đây có vẻ rất tiện nga~ "
"Ayyô cái gương mặt nghiêm túc cũng khả ái thế này sao ? Thật sự muốn đem ngươi về giấu đi a~"
Hắn ngả ngớn trêu đùa loạn tóc trắng , dựa cả người vào tường không ý tứ ....Nâng môi cười phá lệ thanh thuần đến mức câu hồn đoạt phách .
Thần sắc phải nói mê hoặc say đắm lòng người , đặc biệt hơn đôi ngươi sắc đỏ huyết bắn ra ý tà mị gọi mời , nhìn đến Takemichi rõ ý đồ... .
Cậu khẽ cười nhạt ,ánh mắt xanh lại có chút đê mê không kém , khẽ nuốt " ực " cất lên thanh âm thản nhiên trêu đùa :
"Nếu muốn ,mỹ nhân~ đã làm trước khi đến đền Musashi rồi . Cần gì phải chờ đợi tôi chơi chán đúng chứ ?
Nói đi, mỹ nhân đây là ai ? Tại sao biết chuyện của anh Shin Và chuyện tôi không phải người của Thế giới này là sao ?"
"Đẹp thật đó~ dáng vẻ này thật sự khiến mình cũng có chút rung động nha..nhưng mà vẫn là đàn ông và hơn hết là kẻ rất nguy hiểm !"
"Nga~Thông minh ! Nhưng ta vì sao phải nói cho cậu ? Bây giờ ta rất không muốn nói ra. Trừ phi....cậu chơi với ta đi , biết đâu chừng ta sẽ nói toàn bộ việc mình biết "
Trên môi đỏ nở nụ cười ranh ma, thanh âm cũng thật nhẹ và êm tai như có tà thuật thôi miên khiến người khác bất giác không muốn từ chối
Hắn tiến đến gần dùng tay thon nâng lên chiếc cằm nhẵn mịn của Takemichi ngắm nghía , khẽ hạ xuống cặp mi trắng lộ ra vẻ quyến rũ lại có chút không đứng đắn.
Takemichi trái ngược lúc này lại tỉnh táo vô cùng , biết người trước mắt không dễ dây vào càng không thể náng lại thêm .
Một cái trở mặt ,lạnh mắt , hất bàn tay hắn , cố điềm tĩnh nói:
"Không nói cũng được .Vậy tôi cũng không cần , tạm biệt ! Sau này khỏi cần gặp lại !"
"Ông ta không đơn giản chỉ nguy hiểm mà là rất rất rất nguy hiểm ! Biết gì thì kệ mịa đi , lo cho mạng sống trước đã !!!"
Cậu chớp lấy thời cơ nhanh chân thoát khỏi hắn đi về phía điểm sáng đầu con hiểm một mạch không ngoảnh lại.
"Ơ Tiểu Michi~ đi đâu đấy ? Ta còn chưa nói xong mà? "
"....."
"Ức...Làm gì vậy ? Buông tôi ra !!!!"
"Đm ! Sao ông ta đi nhanh vậy ! Gắn Tên Lửa lên trong chân à ? Rõ ràng mình đã đi rất nhanh ?Lúc nãy còn bỏ xa một đoạn mà ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?
Fanfiction[Fanfic- Alltake]- Cái kết nào cho anh hùng phản diện ( Đăng + chỉnh sửa lại ) Author : Tam Nguyệt777 Thể Loại:+ Boy Love ,NP ,18+ + Đánh đấm , máu me + Hài hước ,chữa lành + Không có trà xa...