Author :TamNguyet777
"Cạch" cánh cửa đống lại ,Hanma bước ra khỏi phòng ,chưa được bao lâu lại dừng mắt nghiêng người lười biếng nhìn người đối diện.
"Vậy mà tự mò đến đây luôn ?Xem ra cũng coi trọng thằng nhóc này phết"
"...Gì đây ? Mày đến đây làm gì ?...."
" Tao kêu mày thăm dò , không phải đến đụ nó."
Kisaki tức giận nắm lấy áo hắn., mặt cau có như rất muốn đánh người.
" Haha .. Làm sao ? Đùa một chút thôi mà mày làm gì căng thế ?"
Gương mặt nhởn nhơ câu một đường nhếch mép thể hiện chính hắn không mấy để tâm , lười nhác nhìn đến kẻ trước mắt , không có chút ý né tránh , cả mặt trơ ra mặc gã phát tiết.
"Mẹ kiếp !! "
Gã phát ghét cái điệu bộ thong thả chẳng xem ai vào mắt của hắn ,không khỏi nghiếng răng mắng tục một câu, bực bội buông tên Hanma ra , thanh âm trầm xuống không quên lời nhắc nhở :
"Mày tốt nhất lo chuyện cho tốt , đừng phá hoại kế hoạch của tao. Tsk ..Mẹ ! Bực hết cả mình. "
Nói rồi bỏ mặc Hanma phía sau ,chính mình không vui rời đi trước .
" Chậc.. chậc ! Ích kỉ quá đó~ Mày định chiếm làm của riêng à ??Không được đâu, nó "thú vị như vậy tao cũng muốn có "
Hắn làu bàu không mấy hài lòng về thái độ lồi lõm của Kisaki ,nhưng giây sau lại vui vẻ khi gương mặt thở hổn hển của ai kia thoáng hiện qua, câu môi cười một cái xảo quyệt ,đánh mắt vào trong phòng bệnh một cái ,xong chậm rãi theo sau .
• • •
Phía trong phòng Takemichi bật người ngồi dậy , tay đan vào nhau bộ dạng hết thảy kinh sợ , miệng có chút không kìm chế mà chửi mắng liên hoàn , hai hàng lông mày nhíu lại đến khó coi.:
" Azz Đm Đáng sợ vl!!.. xém tí nữa là mất zin đuýt rồi..!! Má cái thằng biến thái !! Tên quấy rối tình dục, trẻ dưới vị thành niên cũng đéo tha ,đm phải báo công an cồng đầu tên này mới được ..."
"Nhưng mà nghĩ đi cũng phải nghĩ lại tên này đến để làm gì ? Nhìn nó không phải đơn giản là đến đùa giỡn không ...có khi nào là .. là thăm dò mình ? Đừng nói ..nó đang điều tra mình nha ! "
Cậu nén lại cơn tức giận bây giờ mới phát giác ra mà thấy khó hiểu ,liền vào trạng thái suy ngẫm mà đưa ra nhiều hướng giả thuyết ,sau một hồi không tự chủ đem ngón tay lên miệng cắn xé ,gương mặt hiện lên đầy lo lắng .
"Quả nhiên tên Kisaki đó vẫn thông minh như trước , lúc nào cũng nhạy bén đánh hơi ra điều khác thường , tks...Chắc chắn là nó đã biết được gì đó mới mò đến đây.....Azz bất an quá!!!!! "
"Cạch"
"..??!"
Cửa lại mở ra , Takemichi còn đang phiền não vò đầu bức tóc , cũng phải lập tức quay ngoắt về hướng có âm thanh , cả người nhanh chóng nâng cao cảnh giác ,vào thế thủ chuẩn bị tìm cách tháo chạy nếu tên đó là Hanma.
Nhưng người bước vào hoàn toàn không phải hắn mà là một người cậu không ngờ tới .
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?
Fanfiction[Fanfic- Alltake]- Cái kết nào cho anh hùng phản diện ( Đăng + chỉnh sửa lại ) Author : Tam Nguyệt777 Thể Loại:+ Boy Love ,NP ,18+ + Đánh đấm , máu me + Hài hước ,chữa lành + Không có trà xa...