23.

478 66 7
                                    

Author :TamNguyet777

"Chờ người !"

"Ai ?"

" Hanemiya Kazutora "

Rất chi là bĩnh tĩnh gương mặt thậm chí không một gợn sống , đáp một cách rất cmn bình thường , nhưng mấy thằng xung quanh lại thấy cậu vô cùng bất thường.

Mặt thằng nào cũng cả kinh, nhăn nhăn như khỉ ăn ớt ,nhìn Takemichi như kiểu sinh vật ngoài hành tinh .

Cậu cũng chả rảnh hơi ,để ý làm gì cái thái độ sân si soi mói đó , mặt vẫn rất tĩnh và đẹp trai  chuyển hướng nhìn ra cửa lớp.

"Rầm" cánh cửa lớn đột ngột mở ra , Takemichi vui vẻ bật cười một cái ,có chút mừng rỡ , lên tiếng sau những giây phút chờ đợi :

"Oa.. con hổ đú đớn cuối cùng cũng đến. Làm tao chờ nãy giờ muốn mòn cả đuýt ~"

Cậu uỡn người một cái đứng dậy , hí hửng định bước đến tự nguyện giao nộp mình cho kẻ kia nhưng..

Chớp mắt một cái thằng cha đó đã đi mất tiêu ????

"..........."

Mi mắt giựt giựt, chống tay lên trán có chút bất mãn ,môi giương lên một đường cong méo mó khẽ nghiến răng vài cái mắng một câu :

"Đệt ! Tên điên đó còn tính để mình đợi đến khi nào ?"

".........."

"Xoạt"

Một bóng dáng quen mắt rất nhanh lại lướt vào trong lớp đứng trước mặt cậu .
Takemichi cũng không ngại cho hắn ta một cái nhìn đáp lại , sẵn tiện quan sát một vòng từ trên xuống dưới xem xem có thay đổi gì so với trước kia không  .

Thân hình không quá to lớn ,với chiều cao trên 1m7 nhưng có chút gầy .Tuy nhiên điều này cũng không làm giảm đi vẻ điển trai của hắn .

Với mái tóc độc đáo ,line tạo giữa hai màu đen vàng được để dài và che đi một bên mắt tạo nên nét đặc trưng của Kazutora.
Gương mặt hắn góc cạnh, đường nét sắc sảo hài hòa với nhau tạo nên cảm giác rất thu hút người đối diện .

Đặc biệt có lẻ là đôi mắt như chứa cả một vườn hoa vàng nhạt thanh mát nhưng lại xen lẫn sự đìu hiu ,vắng lặng và nốt ruồi lệ chấm bên dưới đã tô điểm cho cái nhìn của hắn biến thành một mảnh đượm buồn ảm đạm, càng hơn là gây ra cho người nhìn một cảm giác thương cảm ,xót xa cho hắn .

Chiếc bông tai hình dáng chuông nhỏ, và hình xăm hổ được kéo dài từ cổ đến vai bị ẩn đi một phần do chiếc áo quá khổ mang gam màu u tối .

Takemichi đánh giá tổng thể một lượt ,lia mắt nhìn sang cửa cũng không khỏi cảm thán về vẻ ngoài nổi bật đang thu hút nhiều người từ lớp khác qua của hắn .

" Tks ! Thành viên tạo lập của Touman bộ chỉ tuyển người đẹp thôi à ? Sao tên nào cũng được cái face id hết vậy ?"

Cậu lẩm bẩm nhỏ ,mặc kệ cho kẻ đối diện cũng đang rất chăm chú đánh giá gương mặt mình .

Chỉ là ánh mắt xanh phút chốc dịu đi mà hoài niệm nhìn đến kẻ trước mắt ,nhớ lại hình ảnh năm đó dáng vẻ và cách nói chuyện đó  so với bây giờ cũng chẳng khác gì mấy ......Chỉ có điều giống thì giống thâth nhưng lại không  phải là người mà cậu đã từng gặp trước đây....

[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ