22.

475 77 0
                                    

Author: TamNguyet777

"Hôm nay tao mở cuộc hợp là có hai việc cần thông báo .

Thứ nhất : Pachin đã rút khỏi Touman vì gia đình chuyển công tác , nên vị trí đội trưởng tam phiên đội trống.

Tiếp theo tao muốn bổ nhiệm một người vào vị trí đó " Kisaki Tetta " Lên đi ""

Dứt lời cậu trai da ngâm đeo kính chậm rãi đi đến ngồi xuống trước mặt Mikey.

"Đến rồi ?"

Takemichi lầm bầm nhỏ như một cách hiển nhiên , đôi ngươi xanh khẽ nghiêm túc nhìn đến kẻ quen thuộc, tay nhỏ bất giác nắm chặt .

Các thành viên có mặt cũng lập tức biến sắc cau màu ,khó chịu với thái độ kiêu ngạo của kẻ vừa được réo tên, liền không yên mà nháo nhào lên tiếng mắng nhiếc :

" Thằng chó mày nghĩ mày là ai mà dâm ngồi trước mặt tổng trưởng bọn tao ?"

" Mẹ nó nhìn cái mặt ngứa đòn đó kìa ..Chán sống rồi hả ?"

" Uầy Kiêu căng vãi ~Không chào hỏi gì sao? Gan mày to phết "

".........."

Giữa muôn vàn lời mắng nhiếc hắn một cái cũng chẳng để tâm ,đôi mắt vàng kim chỉ hời hợt nhìn đến , phất tay một ý nhẹ ngay sau đó một người thanh niên to lớn từ trong tam phiên đội bước lên phía trước, dõng dạc  hô to :

" NGẬM MỒM CHÚNG MÀY VÀO ! TỤI BÂY NGHE RÕ ĐÂY, NGƯỜI NGỒI ĐẰNG SAU TAO TỪ BÂY GIỜ SẼ LÀ ĐỘI TRƯỞNG TAM PHIÊN ĐỘI KISAKI TETTA! THẰNG NÀO CÓ Ý KIẾN BƯỚC LÊN ĐÂY !"

Lời gã vừa dứt dường như cũng là lời gợi nhắc khiến vài người nhanh trí nhớ đến việc từng gặp qua hắn, liền không còn chút kiên nể hô to thông báo bài tỏ thái độ khó chịu .

"Tao thấy hắn rồi ! Nó là Người của Mobius đúng không ?"

"Kisaki Của Mobius.? Đm vậy mà còn dám vát mặt đến đây tìm chết ?"

" Biến đi " Biến đi "

"Phắn đi cho đẹp trời thằng chó "

"Cút cm mày đi ở đây đéo tiếp "

Nghe đến Mobius Đồng loạt thành viên phẫn nộ bài xích , hung hăng đuổi người  .

Hắn ta vậy mà giữ thái độ bình thản không buồn phản bác.
Nhưng từ lúc nào ánh mắt đã chuyển hướng mà chăm chú quan sát đến Takemichi đang ngồi ăn phía sau ,bất giác môi lại cười nhạt ,đặc tầm hứng thú.

Draken đã để ý từ khi Kisaki bước vào vốn đã không mấy thiện cảm bây giờ lại thấy hắn nhìn Takemichi với  ý đồ không tốt càng khẽ cau mày khó chịu, nhưng trước đó vẫn không quên nhiệm vụ mà lớn tiếng chấn chỉnh lại các thành viên :

"IM LẶNG ! CHUYỆN NÀY ĐÃ ĐƯỢC MIKEY QUYẾT ĐỊNH ,KẺ NÀO CÓ Ý KIẾN THÌ BƯỚC LÊN ĐÂY..!"

Dùng giọng nói hùng hồn trấn áp những người đang làm loạn ,
xong liền bước về vị trí dùng chính mình che đi tầm nhìn của Kisaki .

Sẵn tiện đánh mắt chú ý đến đứa ngốc đang cố xé túi bánh từ nãy đến giờ, thở dài dựt lấy.

"Thật là ..cái thằng ngốc này không biết nguy hiểm rình rập hay gì mà không chút cảnh giác gì vậy ?"

[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ