5. Lại gặp thêm một người ?

1.5K 166 12
                                    

Author :TamNguyet777

Izana nặng nề bước xuống giường cầm lấy tờ giấy bên cạnh bàn nhỏ , liếc ngang dọc một đoạn mặt trước sau xong lại nhàm chán đặt xuống .

"Reng reng Reng "

Lúc này điện thoại trong túi reo liên hồi , hắn mới uể oải lắc cổ nhấc máy .

" Sếp đang ở đâu vậy ?!"

Một giọng nam hối hả ở đầu dây bên kia vang lên chẳng chút phép tắc , thế nhưng thái độ của Izana cũng thật nhàn hạ sớm không thèm đáp .

Người kia ngược lại càng vội nói tiếp :

" Sếp có sao không ? Nếu không thì đến họp nhanh đi , mày nên nhớ mình là Tổng trưởng đó! ."

"......."

Lời hỏi thăm đầy có lệ ,nhưng thực chất là về công việc ,Izana im lặng như chẳng để tâm.
Hắn phiu mắt tím nhạt quan sát xung quanh căn phòng nhỏ.

Chính mình ung dung đi đến chiếc bàn học đặt ngay góc tường của Takemichi ,lúc này mới nhẹ cất tiếng hỏi :

" Kakucho đâu ? Sao không kêu nó chủ trì ? "

" Sếp bị gì vậy ? Chẳng phải mày kêu nó không cần làm nữa sao ?Quên rồi hay nay bị gì ? Bệnh à ? ..Mà nói mới nhớ thằng nhóc đó hôm nay cũng không biết đi đâu mất tiêu rồi ! Nãy giờ tao cũng không thấy nó !"

" Mày không gọi nó ?"

Izana nhướng mày đáp lời nhưng lực chú ý lại đặt trên bàn học , cầm đại quyển tập được để bừa bộn trải dài từ đầu bàn đến cuối bàn , mới nhẹ lật vài trang vở , xem xong lại không khỏi cười đểu , nheo mắt châm chọc :

"Chữ xấu thật.. ngang ngửa chủ nhân của nó vậy ! "

Hắn cười nhạt thích thú như vừa tìm được trò vui liền tự nhiên cầm sang cuốn khác săm soi.

Người đầu dây bên kia lúc này mới đáp lại :

" Điện rồi , nó nói bận xong cái cúp máy tao còn chưa kịp nói hôm nay họp luôn...Nó không đi chung với sếp sao ? "

" Uk !....... Mọi người tập hợp chưa ?"

" Rồi , đông đủ ! Chỉ còn thiếu người bắt đầu thôi ! "

Hắn cắt ngang thú vui , đặt quyển vở xuống nghiêm túc trở lại mặt lạnh , liền nói :

" Bảo bọn nó đợi đi , tao đang trên đường tới !"

Nói xong thẳng tay cúp máy không để người kia có cơ hội phàn nàn thêm câu nào.

Izana xoay người đi về phía cửa phòng ,nhưng chưa được vài bước liền trở lại bàn nhỏ cạnh đầu giường , nghĩ nghĩ gì đó lại cầm lấy tờ giấy nude , đặt bút xuống viết ra dòng chữ xinh đẹp , xong cười đắc ý ném xuống giường .

"Chữ mày xấu quá Rèn chữ lại đi nhóc . "

Sẵn tiện cầm đi mảnh giấy mà cậu để lại lời nhắn.
Bước khỏi phòng , rời khỏi nhà Takemichi không một tiếng động , vừa ra tới cửa lớn hắn quay đầu nhìn căn nhà một hồi bỗng chợt cười nhẹ .

[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ