Author : TamNguyet777
*Reng reng reng *
Tiếng chuông quen thuộc của chiếc đồng hồ cũ ,liên tục reo vang ,đồng thời tiếng nói có chút gắt gỏng của một ai đó cứ vọng lên :
" Này, mày có dậy đi học không ?Hay chờ giáo viên đến thỉnh ? "
Người phụ nữ gương mặt cau có ,cầm lấy cán chổi quét nhà đang ra sức gõ vào đầu giường nhằm đánh thức cậu thiếu niên lười biến cuộn tròn trong chiếc chăn ấm.
Cậu ta bị tiếng ồn làm cho tỉnh giấc , lờ mờ mở mắt , chưa kịp hiểu mô tê gì , thì người phụ nữ đã bồi cho một phát chổi vào mông ,cậu trực tiếp bay thẳng vào nhà vệ sinh ,vẫn còn hoang mang chưa load kịp....thì đã vội lết thân tới trường theo một cái vô thức .
• • •
Tại trường Trung học Mizo, ở cuối lớp của phòng học nào đó, có chàng thiếu niên với mái tóc màu nắng nổi bật cùng đôi mắt xanh của đại dương với tầng sắc lấp lánh , nhưng lại mang dáng vẻ thẫn thờ nhìn về cửa sổ như suy nghĩ rất say sưa.
Những loạn tóc vàng nhạt nhẹ bay phất phơ theo gió ,cùng tia nắng chói chang đáp xuống khuôn mặt nhỏ , tựa hồ khung cảnh xung quanh ấm áp đến lay động lòng người .
"Ayyyy ...Chết tiệt nắng quáaaaa !!! Mình muốn cúp học !"
Mọi hình tượng đều một cái đạp vỡ .Cậu cau mày khó chịu , vò đầu như muốn bức sạch tóc , chỉ thíu bước bay từ phòng này xuống sân trường để tránh khỏi thứ ma trận trên bục giảng.
" Trò Takemichi !! em đang la lối gì đấy , còn đang giờ học mà!!! "
" Hazzz ."
Cậu thở dài một hơi , chẳng quan tâm đến .
Dù sao cũng hai mươi sáu tuổi rồi , bắt cậu phải nhồi nhét đống kiến thức từ đời đại dương nào kia vào đâu ? Xin đấy ,làm ơn tha cho , thà kêu cậu đấm nhau còn được .
Chứ chữ nghĩa này ,cậu không nuốt trôi !
Cậu là bất lương không phải học sinh chăm ngoan !! Não cậu có giới hạn!"Quả nhiên mình sinh ra không dành cho việc học hành, nhìn thôi đã hoa hết cả đầu ."
Nghĩ thôi đã thấy mệt lả người , liền chẳng nể nang ai úp mặt xuống bàn , nhắm nghiền hai mắt , vứt chuyện học hành sang bên , đầu óc bắt đâu suy ngẫm vài điều , được một lúc liền rơi vào giấc ngủ cám dỗ .
• • •
Hai tiếng nhàm chán cuối cùng cũng trôi qua .
*Reng reng*
Tiếng chuông vừa báo , lũ giặc từ cứ địa được giải thoát và chuẩn bị đánh chiếm căntin.
Takemichi lười nhác vẫn còn đang say ngủ ngon lành ,không màng đến thế sự xung quanh."Bốp"
Một phát đánh" yêu" đập thẳng vào đầu Takemichi đầy bất ngờ , cậu thật hào nhoáng hôn lấy cái bàn lạnh một tiếng "Cộp".
Cùng lúc một giọng nói thân thuộc vang lên ,đầy ý vị bỡn cợt:
" Mày làm gì mà nằm gục xuống bàn vậy ? Bộ thích thầm nó hay gì ?.. cần bọn này làm mai rước ẻm về làm vợ không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Cái kết nào cho anh hùng phản diện ?
Fanfiction[Fanfic- Alltake]- Cái kết nào cho anh hùng phản diện ( Đăng + chỉnh sửa lại ) Author : Tam Nguyệt777 Thể Loại:+ Boy Love ,NP ,18+ + Đánh đấm , máu me + Hài hước ,chữa lành + Không có trà xa...