Thời gian cũng thấm thoát thôi đưa, thu qua để lại cái lạnh buốt giá của mùa đông toả khắp thành phố Seoul rộng lớn. Tuyết đang rơi lớt phớt trên từng ngõ ngách, từng con đường,nó cứ rơi cứ rơi phủ kín từng mái nhà, từng khu phố. Và cũng vì thời tiết như vậy nên Jeonghan không được gặp trực tiếp SeungCheol mà chỉ có thể thấy hắn qua màn hình điện thoại. Mỗi ngày anh đều lấy cớ là vì có chuyện muốn bàn bạc nên cứ liên tục gọi điện chỉ để ngắm nhìn SeungCheol. Anh thích quan sát hắn đang chú tâm làm công việc gì đó...rất đẹp trai.
" Lách...cách...lách...cách..."- tiếng gõ bàn phím kêu liên tục trong đêm đông lạnh lẽo cùng hoà với tiếng thở đều bên kia điện thoại khiến cả không gian vẫn còn len lõi một chút sự ấm áp trong không khí hiu quạnh. SeungCheol nhấn lưu tài liệu rồi ngã người về sau, vươn vai thả lỏng cơ thể để xua đi sự mệt mỏi...
- Đã 2 giờ rồi sao?
Nhìn vào con số trên màn hình, SeungCheol hơi ngạc nhiên vì năng suất làm việc hôm nay khá tốt. Bởi bây giờ, hắn vẫn cảm thấy tinh thần sảng khoái dù đã ngồi lì ở đây hết 4 tiếng liền. SeungCheol cuối cùng cũng chịu để ý đến khuôn mặt thiên thần trên điện thoại đang chìm vào giấc ngủ một cách rất thoải mái. Lâu lâu còn chép chép miệng vài lần khiến hắn cảm thấy thật buồn cười.
- Bảo là bàn công việc nhưng lại ngủ mất. Đúng là đồ lười biếng.
SeungCheol đâu biết là...vì muốn thành phẩm được hoàn thiện nhất có thể mà Jeonghan đã không ngủ 2 đêm rồi. Anh muốn sự thành công của đợt quảng bá này sẽ là món quà dành tặng cho SeungCheol nên mới gắng hết sức như vậy. Thế mà người kia lại chê bai, trách móc người ta lười biếng...
- Jeonghan!-SeungCheol nhỏ nhẹ gọi nhưng Jeonghan vẫn say ngủ. Sợ phá đi giấc mộng đẹp của anh nên hắn không gọi nữa mà lặng lẽ cúp máy. Sau đó còn không quên gọi cho SoonYoung dặn dò chăm sóc Jeonghan, không khéo lại ngồi ngủ cả đêm đến đau lưng, hôm sau lại chẳng thể làm việc tiếp được...
Chỉ là vì công việc thôi.
Không hề có bất cứ tình cảm cá nhân nào khác..._____________________
Sau một tháng chăm chỉ, cuối cùng ngày mở ra buổi triển lãm tranh để quảng bá cho tập đoàn SVT cũng đã đến.
Jeonghan đã sắp xếp mọi thứ mất cả vài ngày, có thể thấy rằng anh rất xem trọng buổi triển lãm này. Đến mức quên ăn quên ngủ chỉ vì mãi mê suy nghĩ về từng bức tranh. Dù chỉ là tranh trừu tượng cùng với những nét vẽ nguệch ngoạc kì lạ, nhưng đã là người biết thưởng thức thì chắc chắn sẽ không ngớt lời khen ngợi. Jeonghan đang rất mong chờ kết quả của quá trình miệt mài suốt bao tháng nay. Hi vọng mọi thứ sẽ thuận lợi đúng như những gì anh dự đoán.
SeungCheol cũng không ngoại lệ, hắn cũng rất quan tâm đến buổi triển lãm. Từ sáng sớm đã đến đây để xem xét, dặn dò kĩ lưỡng từ nhân viên đến bảo vệ, không thể để một chút sai xót nào xảy ra, tất cả mọi thứ đều phải thật hoàn hảo. Hắn dù không mở lời khen một bức tranh nào cả nhưng vẻ mặt khi ngắm từng bức lại tỏ ra vô cùng hài lòng với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗰𝗵𝗲𝗼𝗹𝗵𝗮𝗻 • 𝗺𝗮̂𝘆 𝗰𝘂𝗼̂́𝗶 𝘁𝗿𝗼̛̀𝗶 •
FanfictionTôi đã từng nghĩ tình yêu giống như đám mây cuối trời chỉ vừa mới xuất hiện lại nhanh chóng biến mất. Nhưng cuối cùng, cũng có một bầu trời âm thầm níu giữ lấy đám mây ấy suốt bao năm qua...