Jeonghan im lặng ngoan ngoãn nắm tay theo hắn vào trong nhà. SeungCheol bảo anh ngồi yên vị trên sofa, ân cần cởi áo khoác đã ướt đẫm do tuyết trên người anh rồi thay bằng một chiếc mền lông dày dặn.
Hắn vào nhà bếp, sau đó đã mang ra một ly sữa đang bốc khói nghi ngút, nắm lấy tay anh và áp nó vào ly.
Tiếp đến...
Hắn vào nhà tắm,đem ra một xô nước ấm đặt đôi chân đã tê cứng của anh vào đấy rồi xoa bóp nhẹ nhàng.
Mọi cử chỉ quan tâm của SeungCheol khiến không chỉ cơ thể mà trái tim anh cũng dần cảm thấy ấm áp.
Một người đối xử với anh tốt như thế...tại sao anh lại từng lạnh lùng, khước từ hắn biết bao lần?
Khoảng thời gian vô cùng khó khăn ấy để đánh đổi lấy SeungCheol thì anh cũng bằng lòng.
SeungCheol là thứ anh trân trọng nhất ngay lúc này.
- Này, đừng nhìn chằm chằm vào anh như thế!
Giọng nói bất chợt của hắn như một tiếng trống gõ vào tâm trí khiến anh đang bay bổng cùng suy nghĩ miên man lập tức thức tỉnh, nở nụ cười gượng với SeungCheol.
Hắn nhếch mép cười , lau sạch nước trên chân Jeonghan rồi đặt lại vị trí cũ, tay cứ làm và lời cứ tiếp:
- Mật khẩu nhà là 1004, là ngày hôm nay và cũng là sinh nhật của em đấy. Lần sau muốn đến thì tự vào nhà, đừng có đứng ở ngoài để rồi đổ bệnh.
Jeonghan nghe xong lời thì ngạc nhiên vô cùng, anh không nghe nhầm chứ?
Mật khẩu nhà là sinh nhật của anh?
Nhìn cái biểu hiện vô cùng kinh ngạc của Jeonghan khiến hắn thực sự buồn cười.
Hắn bất ngờ đứng dậy, tay nhanh nhẹn kéo sát thân thể anh vào lòng mình rồi đặt lên trán Jeonghan một nụ hôn nhẹ và thì thầm vào đôi tai đang đỏ ửng lên của anh:
- Và hôm nay cũng chính là ngày chúng ta bắt đầu hẹn hò đấy.
_____________________
Sau một màn tuyết trắng xoá bao trùm cả thành phố Seoul qua đi, chính là những tia nắng ấm áp và đầy chói chang đang lan toả khắp mọi nơi làm tan đi lớp băng tuyết giá lạnh phủ đầy kín cả khu phố.
Jeonghan đã thức dậy từ rất sớm cơ. Thực sự sau đêm qua thì anh không thể nào chợp mắt được, vì mãi nghĩ đến khung cảnh lãng mạn hôm ấy. Vượt qua bao nhiêu rào cản, bao nhiêu khó khăn và gian nan thử thách thì cuối cùng...Jeonghan cũng được ở bên SeungCheol rồi.
Anh vừa suy nghĩ cái viễn cảnh tương lai sau này của họ vừa cười ngu ngơ khiến SoonYoung đang đứng trước cửa nhìn thấy mà rợn người, vẫn không quên trêu chọc anh với giọng nói đầy mỉa mai:
- Người anh trai đáng quý đang chìm đắm trong tình yêu màu hường của em ơi! Mau dậy ăn sáng rồi còn hẹn hò với tình yêu của anh nữa kìa.
- Đúng rồi, anh đến ngay đây.
Nghe xong lời căn dặn ấy, Jeonghan liền bật dậy và nhanh nhanh chuẩn bị mọi thứ cho một ngày mới tràn đầy hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗰𝗵𝗲𝗼𝗹𝗵𝗮𝗻 • 𝗺𝗮̂𝘆 𝗰𝘂𝗼̂́𝗶 𝘁𝗿𝗼̛̀𝗶 •
FanfictionTôi đã từng nghĩ tình yêu giống như đám mây cuối trời chỉ vừa mới xuất hiện lại nhanh chóng biến mất. Nhưng cuối cùng, cũng có một bầu trời âm thầm níu giữ lấy đám mây ấy suốt bao năm qua...