Kể từ ngày hôm đó, mối quan hệ giữa hai người họ dần chuyển biến tốt hơn...
SeungCheol đã không còn lạnh nhạt như trước nữa, thay vào đó lại chủ động bắt chuyện với Jeonghan khiến anh vui mừng biết bao! Tuy nhiên khoảng cách giữa hai người vẫn không vượt quá mức đối tác bình thường...
_____________________
- Tôi thấy bức này rất ổn, nhưng màu sắc cần tươi sáng hơn.- SeungCheol chăm chú quan sát mẫu phác thảo và đưa vài lời bình.
Jeonghan cũng gật gù đồng ý, anh thực sự chưa hài lòng với bản phác thảo này. Nó vẫn còn thiếu một chút gì đó nhưng Jeonghan cứ nghĩ mãi mà chẳng có ý tưởng nào tốt hơn...
- Tôi sẽ suy nghĩ thấu đáo hơn. Bản phác thảo này chưa thể là bản chính thức được vì tôi chưa hài lòng về nó lắm.- Jeonghan đóng sấp tài liệu, ánh mắt kiên định nhìn SeungCheol rồi đảo mắt sang chiếc đồng hồ trên tay thì cười tươi roi rói.
- Đến giờ ăn trưa rồi, anh ăn cùng tôi nhé!
SeungCheol trầm luân hồi lâu rồi từ chối khéo vì công việc chồng chất đang đợi hắn. Jeonghan nghe thấy thế thì mặt ỉu xìu buồn hiu trông rất đáng thương, anh gật đầu hiểu ý rồi thu dọn đồ đạc chậm rãi đứng dậy ra ngoài.
" Uỳnh"- tiếng sấm chớp bất chợt gầm lên khiến cả trời đất rung chuyển và tiếp đó là những giọt mưa đổ xô ào ạt xuống mảnh đất cằn cõi trong suốt tuần qua. SeungCheol ngắm khung cảnh tối tăm ngoài cửa sổ với tâm trạng mỏi mệt, đơn độc một mình với công việc.
Thế nhưng....
Anh không cô đơn...
Vì tại đây vẫn còn sự hiện diện của một người....
Đó chính là Jeonghan- cái người đang ngồi xổm xuống vì sợ hãi mà bịt tai, nhắm nghiền mắt và run rẫy ở trước cửa. Anh chỉ vừa mới kịp xoay nắm đấm cửa thì âm thanh đó đột ngột vang lên khiến Jeonghan sợ đến mức chỉ biết ngồi trơ ra đấy, không thốt nên lời.
Anh rất sợ tiếng sấm chớp...nó làm anh nhớ đến cái quá khứ bị mẹ bỏ rơi trước viện mồ côi và hứng chịu bao nhiêu sự lạnh lẽo của mưa và tiếng gầm hung tợn của sấm...
Anh nhớ rằng...khi ấy mình chẳng thể làm được gì ngoài việc khóc thật lớn, mặc cho nước mưa cứ tuôn xối xả vào cuốn họng đến nghẹt thở.
Anh cứ tưởng rằng mình sẽ chết? Nhưng Xơ đã may mắn phát hiện ra...
"Uỳnh"
- A!- tiếng sấm lại dữ tợn gào thét hoà với tiếng la thất thanh đầy hoảng sợ của Jeonghan. Vì đây là tầng cao nhất của toà nhà nên âm thanh càng chân thực và đáng sợ hơn rất nhiều.
Cũng vì thế SeungCheol mới nhận ra Jeonghan vẫn còn ở đây...
Hắn ngạc nhiên quay đầu nhìn cái bóng lưng gầy đang run run ở trước cửa mà trong lòng dấy lên nỗi thương xót. Hắn tiến gần đến thì mới được thấy rõ hơn cái vẻ mặt hoảng sợ đến rơm rớm nước mắt của anh. Mồ hôi cứ thay phiên nhau chảy dài làm ướt cả một vùng áo sơ mi...Jeonghan thực sự đang rất sợ hãi....
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗰𝗵𝗲𝗼𝗹𝗵𝗮𝗻 • 𝗺𝗮̂𝘆 𝗰𝘂𝗼̂́𝗶 𝘁𝗿𝗼̛̀𝗶 •
FanficTôi đã từng nghĩ tình yêu giống như đám mây cuối trời chỉ vừa mới xuất hiện lại nhanh chóng biến mất. Nhưng cuối cùng, cũng có một bầu trời âm thầm níu giữ lấy đám mây ấy suốt bao năm qua...