Chương 1: Đến Dị Giới

135 12 6
                                    

Khi ánh sáng lóa mắt tan đi, mọi người dần lấy lại được thị lực và vội vàng kiểm tra xung quanh.

Một sân lát đá hình tròn với đường kính xấp xỉ nửa sân bóng, ở quanh rìa là 12 bức tượng khác nhau đều quay về trung tâm.

Và ở trung tâm ấy là toàn bộ 20 học sinh của cả lớp học 2-C nơi trận pháp ấy hiện lên. Kể cả Azaki Kyo và Azaki Yuuya, hai người đã nhảy qua cửa sổ để thoát ra, rốt cuộc vẫn xuất hiện tại đây. Yuuya được Kyo bế trên tay thậm chí vẫn ôm chặt cổ cậu và nhắm tịt mắt vì không biết đã đáp xuống đất chưa.

Đột ngột xuất hiện ở một nơi lạ lẫm thế này khiến ai nấy cũng đều hoang mang nháo nhào cả lên cho đến khi một giọng nam nghiêm nghị chợt lên tiếng.

"Tất cả mọi người! Nghiêm!"

Như một mệnh lệnh diệu kì, sự xôn xao bỗng dưng im bặt và toàn bộ học sinh đứng nghiêm để chào giáo viên như một thói quen.

Đấy chính là sức ảnh hưởng của lớp trưởng Hiragi Junbei. Một thanh niên nghiêm túc cao tầm 1m7 với dáng người thư sinh, quần áo nề nếp, tóc đen được chải gọn gàng chỉnh chu với gương mặt tuấn tú có nét ikemen. Hành xử bao giờ cũng kiểu nghiêm túc tuân hành mệnh lệnh, nhưng cũng đồng thời rất thấu hiểu và thông cảm, sẵn sàng giúp đỡ từ việc kèm cặp đến tâm sự miễn là tôn trọng nội quy.

Nếu Azaki Yuuya được đồn là nữ thần để ngắm nhìn từ xa mà không ai vươn tới (trừ đứa em trai) thì có lẽ Junbei sẽ là hoàng tử kiêm kị sĩ giáp bạc. Thấp hơn nhưng đồng nghĩa là mọi người dễ dàng tiếp cận hơn.

Hoàng tử là nói về mã ngoài còn kị sĩ hẳn là về cái tính hơi bao đồng sẵn sàng giúp đỡ. Có lẽ vì thế nên cậu ta mới được bầu làm lớp trưởng và cũng được bầu làm hội trưởng học sinh kế nhiệm. Đàng nào dù Yuuya được chọn thì chắc chắn cũng sẽ từ chối vì cái bản tính lười nhác ham chơi mà chỉ vài người biết.

"Ê khoan, làm gì có giáo viên nào?" - Kyo đặt Yuuya xuống trước ánh nhìn ghen tị xung quanh rồi lên tiếng

"Mọi người bình tĩnh lại là tốt rồi. Để biết chuyện gì đã xảy ra thì tôi nghĩ hỏi mấy người ở kia thì đúng hơn."

Junbei chỉ về phía trước, ngay bên ngoài sân đá hình tròn là một nhóm người khác.

Một vị mục sư trung niên đầu đã phai bạc mang vẻ mặt điềm tĩnh và đôi mắt trông nhắm nghiền như đang suy ngẫm. Có vẻ như đang im lặng đánh giá cả đám.

Một thiếu nữ ngoại quốc tóc xoăn và vàng hoe với cặp mắt xanh biếc, diện trên mình một bộ đầm xòe đắt tiền cùng màu tóc trông như từ thời Victorian. Kyo từng muốn có một bộ như vậy, thời trang Victorian chính hiệu hay vì Lolita chỉ là lấy cảm hứng theo, nhưng giá cả quá chát khiến cậu từ bỏ rồi.

Đứng ngay bên cạnh công chúa là một vài hiệp sĩ mặc giáp kín mít giắt kiếm bên hông. Có vẻ như là vệ sĩ hộ tống. Đứng sau lưng bọn họ là một dàn nữ tu cung kính cúi đầu chào.

Cả dàn học sinh từ từ tiến lại gần với Junbei dẫn đầu nhóm.

"Xin hỏi. Nơi đây đây là đâu vậy?" - Junbei nhẹ nhàng lên tiếng và cúi chào

[WN] [Isekai] Kí Ức Tan VỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ