Chương 23: Hầu gái cuồng chiến

47 6 1
                                    

Khi Yuuya tỉnh dậy, cô lập tức ngó ngàng xung quanh và kiểm tra bản thân. Cơ thể của cô thực sự đã trở lại. Một cơ thể mới luôn, khác với cái xác cũ mất nửa thân dưới vẫn đang bị ghim bởi 4 thanh kiếm bạc.

Đằng xa là con Thổ Long bị chẻ làm hai, ở trung tâm nơi bị chém vẫn còn nham thạch nóng chảy. Phần còn lại của cơ thể thì từ từ vụn vỡ ra và đổ sụp xuống.

Ở mép tầm nhìn của cô là Kyo... Nằm bất động trên mặt đất, cơ thể đầy vết bỏng nặng nguy hiểm tính mạng. Không có dấu hiệu chuyển động hay hồi phục.

"Không thể nào! Liên kết của mình với em ấy bị cắt sao? Do cái chết tạm thời khi nãy à?"

Yuuya khi nhận ra liền gấp rút chạy về phía nửa dưới cơ thể gốc, lục lọi túi da quấn quanh đùi để tìm viên bảo thạch của Suzu rồi nhanh chóng chạy đến chỗ Kyo để trị thương khẩn cấp.

Lộc cộc. Lộc cộc.

Âm thanh đáng ngờ phát ra từ đống đá đổ nát vốn là cơ thể một con rồng nguyên tố Thổ. Do thời gian cấp bách nên Yuuya cho rằng chỉ là một viên đá vụn rơi xuống nên tập trung vào việc cứu Kyo trước.

Pằng!

Nhưng ngay khi cô định phát động pháp thuật trị thương thì lại nghe thấy một âm thanh rất đỗi quen thuộc nhưng không nên tồn tại ở thời đại này.

Yuuya lập tức giật món vũ khí khỏi bàn tay của Kyo đang bất tỉnh để đỡ đòn. Thanh kiếm lửa khi nãy đã tắt ngúm và tách ra thành khẩu súng và chuôi kiếm riêng biệt. Khi được Yuuya cầm lên thì lập tức xuất hiện lưỡi kiếm từ băng với thiết kế của katana.

"Ặc!?"

Cô đã vung kiếm gạt đạn theo phản xạ mà không ngờ rằng có nhiều viên đạn cùng bắn nên vẫn bị trúng đòn và văng đi, viên bảo thạch không được nắm chặt nên cũng rơi khỏi tay.

"Đạn chùm của shotgun?"

"Haiya, đúng là đồ giả không thể vượt đồ thật mà. Uy lực thanh kiếm còn không bằng một góc năm xưa nữa. Cơ mà nếu không phải vì yếu hơn thì chắc mình ngủm luôn và đợi tái sinh mất rồi. Như thế là đúng kế hoạch chủ nhân nhỉ..."

Như thể đáp lại câu hỏi của Yuuya, giọng độc thoại nữ tính trong trẻo của một cô gái trẻ vọng ra từ xác con Thổ Long đáng gờm.

Bóng hình nhân dạng mập mờ sau đám khói bụi chợt phất tay thổi tan cơn bụi làm lộ danh tính.

"Một bé maid?"

Bước ra từ xác con rồng hùng mạnh là một bé gái trông chỉ tầm 13-14 tuổi. Mái tóc vàng kim dài qua vai, được búi một bên lên kiểu sidetail. Trên đỉnh đầu là một cặp sừng đen không quá dài và chĩa qua hai bên. Ngoài ra còn có một lọn tóc lẻ loi chỏng ngược lên cứ nhẹ nhàng đung đưa qua lại.

Cơ thể nhỏ nhắn của cô bé khoác lên người bộ đồ hầu gái với thiết kế moe điển hình ở mấy quán cafe, từ sau váy lộ ra một cái đuôi rồng màu vàng đang ngoe nguẩy.

Nhưng đáng chú ý hơn là tay phải em ấy đang mất tích, cụt lủn ở phần bắp tay và bốc khói. Tay còn lại đang cầm một khẩu súng săn 2 nòng bị cưa ngắn (sawn-off), rõ ràng không thuộc về thế giới này.

[WN] [Isekai] Kí Ức Tan VỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ