Chương 40: Ý đồ bắt cóc?

39 6 0
                                    

Buổi chiều, sau khi ăn trưa, mọi người tách nhóm ra để thoải mái đi tham quan và mua sắm. Dù biết là tốn tiền nhưng Yuuya đã quyết định là phải mua quần áo cho bằng được. Do bị teo nhỏ lại nên đồ cũ của cô không vừa, của Suzu cũng hơi rộng.

Chỉ có trang phục của Mai và Kyo (đồ cũ từ tiền kiếp) là có kích thước phù hợp, nhưng mà họ nhất quyết chỉ cho Yuuya mượn mấy bộ có phong cách lolita loè loẹt với tông màu chủ đạo là trắng, hồng và xanh lam. Đúng là dễ thương đấy nhưng mà diềm dúa với ruy-băng phiền phức và nóng bức quá nên Yuuya không có ham phong cách này như đứa em, và dù muốn mặc thì cô cũng muốn chọn kiểu gothic tối màu như Kyo hiện tại đang mặc hơn.

Vậy nên khi vừa tách nhóm Yuuya liền lập tức kéo Suzu vào một cửa hàng quần áo.

Còn Kyo thì cố tình chọn kéo Mai đi cùng bản thân để cho Suzu có thêm thời gian riêng tư với Yuuya. Bình thường thì cậu sẽ ngăn cản bất cứ ai có ý đồ tiếp cận cưa cẩm chị gái, nhưng Suzu là ngoại lệ. Cô ấy là hàng xóm của Yuuya từ trước khi cậu bị trôi dạt đến thế giới đó và được Kaji nhận nuôi. Quen nhau cũng gần 7 năm rồi nên cậu hoàn toàn tin tưởng và chấp thuận tình cảm của Suzu hướng tới chị gái nuôi.

"Bây giờ tuy anh nói năng cục súc nhưng hành động lại có vẻ nương tay hơn xưa đấy. Cứ tưởng là sẽ có một vũng máu bầy nhầy cơ." - Mai vừa nhóp nhép món chả cá vo thành viên vừa nhận xét sự kiện lúc làm kiểm tra thực lực

"Ở trước mặt người khác, đâu thể tuỳ hứng diệt sát như vậy được. Phiền lắm... Nhưng mà chuyện tương tự năm xưa cũng từng xảy ra với nhân cách trước của anh sao? Nếu vậy sao em không ngăn cản."

"Nhìn vui mà, sao phải ngăn?"

"Thế... nếu người bị gạ gẫm là Yuuya-nee thì sao?"

"Em sẽ headshot hắn!" - Mai trả lời dứt khoát - "Cơ mà chắc anh sẽ nhanh tay hơn thôi."

"Sao lại thiên vị thế chứ?"

"Hiển nhiên bởi vì anh là con trai."

"... Hả?"

Kyo cạn lời không thể hiểu được giới tính của cậu liên quan thế nào đến chuyện bị gạ gẫm thì buồn cười. Có lẽ từa tựa như việc mấy bộ comedy dùng cảnh đánh gái để gây hài thì đôi khi bị (bông tuyết) lên án nhưng đánh trai để gây hài thì ai cũng cười chăng?

"Hehe, tưởng tượng cảnh tên biến thái đó bắt anh về phòng rồi sợ xanh mặt khi giở váy lên cũng buồn cười mà. Cơ mà nếu hắn vì vẻ đẹp mà bất chấp 'có lỗ là được' thì càng hay— Ui da!?"

Mai vừa giải thích vừa nở một nụ cười biến thái khiến cho Kyo chợt rùng mình và gõ một phát lên đầu cô bé hầu gái.

"Tưởng gì, hoá ra em là con fujoshi biến thái. Bớt đọc mấy tác phẩm đồi truỵ lại đi. Anna cho em tiếp xúc tri thức hiện đại đúng là sai lầm mà. Cổ Long cao quý siêu việt mà giờ cứ như con otaku lười biếng."

"Mou~ sai lầm gì chứ, ai cũng có nhu cầu riêng thôi mà." - Mai đưa tay lên xoa nhẹ cục u trên đầu

"Nhu cầu thì giữ trong suy nghĩ thôi chứ đừng nói toẹt ra như thế. Nghe ghê lắm."

[WN] [Isekai] Kí Ức Tan VỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ