Chương 29: Tái ngộ

47 5 0
                                    

Tình hình thị trấn Prism thực sự không còn gì có thể tệ hơn. Vốn đã bị tấn công bởi ả Liz dẫn dắt ma thú. Sau đó lại bị bắn phá bởi đòn tấn công diện rộng không phân biệt bạn hay thù của Aria. Giờ đây, khi kẻ địch mới xuất hiện hắn lại khiến mọi thứ nổ tung và bốc cháy lên lần nữa.

Cả nhóm anh hùng 3 người may mắn không bị thương nhờ có [Thánh Thuẫn] của Suzu. Nhưng đó cũng đã là giới hạn của cô. Nhốt con quái vật, bảo vệ thường dân và giờ phải trực tiếp phòng thủ trước vụ nổ kinh hoàng ấy đã khiến Suzu mệt lả và sự tập trung bị lung lay.

Xoảng!

Đã thế giờ con quái vật dị hợm lại đột nhiên trở nên mạnh hơn và thành công phá vỡ cái hộp đang nhốt nó.

"Ôi, đứa nào dám làm em ra nông nỗi này thế."

Thế mà kẻ mới xuất hiện, một ả nữ quỷ khác trông như cô bé 13 tuổi với mái tóc đỏ rực gai góc, hoàn toàn bơ nhóm anh hùng đang gượng dậy để chạy đến bế Liz lên.

Chỉ lượng pháp lực nữ quỷ tộc mới xuất hiện đang toả ra cũng khiến Junbei phải bất ngờ. Cách biệt thực lực thật sự quá lớn, bọn họ khó khăn lắm mới đánh bại được Liz thì kẻ thù mới này còn mạnh mẽ hơn hàng chục lần.

"Là... bọn nó."

Liz trả lời một cách yếu ớt và chỉ về phía nhóm Junbei. Lập tức cả bọn liền cảm giác như bị một áp lực kinh hoàng đè nén lên không cho di chuyển. Thứ áp lực ấy làm Junbei nhớ đến tên bạn học bất thường, cũng vì thế mà cậu vẫn còn chống cự được và đứng ra chặn giữa tên quỷ và đồng đội.

"Dám to gan đánh hôn thê của ta ra nông nỗi này thì bọn ngươi đáng tội chết."

Nữ quỷ tóc đỏ vừa nói vừa đưa một tay lên cao. Một đốm lửa nhỏ trong lòng bàn tay chợt phóng to trở thành một quả cầu lửa khổng lồ đỏ thẫm. Không cần chạm xuống mà nhiệt độ của của nó cũng đã nhanh chóng biến mặt đất thành dung nham nóng chảy.

Junbei có thiên phú với cả 4 nguyên tố nhưng cậu vẫn thông thạo nhất là Hoả Thuật. Thế mà đối mặt kẻ thù mới này thì ngọn lửa rực cháy trên thanh kiếm của cậu chả hơn gì một cây nến nhỏ. Sự cách biệt thực lực thế này thì [Kháng Nguyên Tố] cũng không thể cứu nổi.

"Ta là Azh, đại tướng của quân tiên phong. Vinh hạnh mà tan thành tro bụi trước ngọn lửa của ta đi."

Azh phất tay ra hiệu cho mặt trời thu nhỏ chết chóc ấy từ từ hạ xuống. Đồng thời từ đằng xa con quái vật cũng đang điên cuồng chạy đến mà không để ý đến quả cầu lửa, có vẻ đã bị sự cay cú làm mù mắt. Azh dường như cũng không quan tâm, nhóm Junbei có bị Frank chặt làm hai hay không thì cuối cùng cũng sẽ bị thiêu thành tro hết.

Và cô cũng đang dịnh giết quách con quái vật vô dụng vì không thể giúp Liz thì nó tự lao đầu vào chỗ chết lại càng tiện.

"Ah... tớ xin lỗi mọi người... Kyo-chan... Yuuya-chan..."

Đã cảm thấy mệt lả và khó tập trung lại còn phải đối mặt với tình huống hiện tại thì trong đầu cô chỉ còn những suy nghĩ tuyệt vọng.

Hôm nay cả lớp quay lại nơi này chỉ vì nghe theo thông tin của Suzu và muốn giải cứu Yuuya. Vậy mà hôm nay sẽ là ngày mọi người bỏ mạng, xử lí xong 3 người ở đây thì nữ tướng quỷ đó chắc chắn sẽ đi dọn dẹp sạch sẽ mọi người còn lại. Nếu Suzu cứ im lặng chấp nhận rằng 2 người bạn thuở nhỏ đã không còn thì chuyện này đã không xảy ra.

[WN] [Isekai] Kí Ức Tan VỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ