Đã được khoảng 1 tuần kể từ khi Kyo tỉnh dậy.
"Ây dà, thực sự là không có tăng chỉ số hay thêm chỉ năng mới gì."
Yuuya thở dài trong khi gặm nhấm miếng thịt nướng từ con báo đốm có kĩ năng tàng hình mà họ đã xử lí, một tay đang kiểm tra bảng chỉ số.
++++++++++++++++++++
Tên: Azaki Yuuya
Giới tính: Nữ
Chủng tộc: [Dhampyr(Hấp huyết Á nhân Chủng)]
Tuổi: 17
Thiên chức: Kiếm Thánh (Sword Saint)Sinh lực: 5400
Pháp lực: 9600 - ???
Sức mạnh: 3300
Tốc độ: 4500
Sức bền: 2400
Kháng phép: 6900 - ???Kĩ năng:
[Tứ đại nguyên tố]
[Kiếm kĩ vô song] (Nâng cấp từ [Thông thạo kiếm thuật] nhờ thiên chức)
> [Iaido][Tốc hành]
> [Vô Ảnh Bộ]
> [Thiên Bộ][Grenze Brechen(Đột Phá Giới Hạn)]
[Korper Verbessern(Cường hóa thân thể)]
[Cơ thể vàng]
[Charisma(Sức cuốn hút)]
> [Ánh mắt mê hoặc][Hấp Huyết Chủng]
> [Tự hồi phục cấp tốc]
> [Blood Art(Huyết Thuật)]
> [Hấp Huyết]
> [Thuộc hạ]: Azaki Kyo
>> [Liên Kết]
>> [Chia sẻ năng lượng]
>> [Chia sẻ kĩ năng]: [Fulgur Magicae(Lôi Thuật)]; [Ventus Magicae(Phong Thuật)]; [Aqua Magicae(Thủy Thuật)][Thông Thạo Ngôn Ngữ]
++++++++++++++++++++
"Phàn nàn cái éo gì thế? Hút tí máu của em thôi mà chỉ số đã khủng thế này rồi còn gì? Hasva chỉ tầm 300 thì phải, chị mới thức tỉnh dòng máu hấp huyết chủng thôi đã gấp 10 lần rồi."
"Nhưng giả sử có được cái skill xả khói gây hóa đá của hai con rắn ấy hay ẩn thân của con báo đốm này thì lại chả tốt quá. Khỏi bao giờ lo bị truy đuổi nữa."
"Chị thật sự vẫn muốn bắt chước thằng Ha**** edgy rớt vực à? Có tóc trắng và mắt đỏ rồi, cần em xẻo một tay nữa cho chuẩn không?"
Kyo hời hợt đáp lại một cách chán nản trong khi nướng thịt, rồi lườm qua Yuuya và đưa cánh tay lên chập chờn ánh chớp tạo ra hồ quang điện màu trắng xanh trên đầu ngón tay, đủ nóng để hàn và cắt kim loại, để dọa bà chị gái phiền phức.
Tâm trạng của cậu hiện chẳng vui vẻ gì khi không thể tìm được vòng tròn [Dịch Chuyển] nào. Rồi lùi về những tầng Yuuya đã qua cũng không có lối đi lên. Có vẻ như chỉ có 4 trận pháp [Dịch Chuyển] mà họ đã biết là được khắc bởi tổ đội mạo hiểm gia huyền thoại trong quá khứ. Họ chưa từng đi xa hơn tầng 41 nên hiển nhiên những tầng sâu hơn sẽ không có.
Cậu cũng đã thử vẽ lại pháp trận [Dịch Chuyển] nhưng nó không hề hoạt động. Đúng như cậu nghĩ, hiệu quả của pháp thuật là dựa vào người vẽ ra nó chứ không phải người sử dụng. Bởi vì thế mà pháp sư giỏi mới là cần thiết trong việc chế tác pháp cụ, nếu chỉ đơn thuần đưa một trận pháp cho thợ rèn lành nghề nhưng không có pháp thuật khắc lên thì nó cũng không thể sử dụng được. Cùng lí do này mà 2 chị em dù không sở hữu thiên chức Trị Liệu Sư hay Thánh Thuật nhưng vẫn dùng được viên lục bảo thạch chứa phép hồi phục cấp cao nhất của Suzu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WN] [Isekai] Kí Ức Tan Vỡ
AventuraHôm ấy bầu trời nứt ra trong thoáng chốc Một cậu bé với sức mạnh dị thường trôi dạt vào bờ biển. Với kí ức trống rỗng, cậu sinh sống một cuộc sống an nhàn. Cho đến một hôm lớp cả lớp học bị triệu hồi qua thế giới khác. "Cảm giác deja vu gì đây? Bé l...