Chương 16: Suối nước nóng

77 8 1
                                    

Năm ngày sau, cả hai chị em Azaki đặt chân đến một suối nước nóng tự nhiên ở khoảng 5 6 cây số về phía bắc cái hồ nước lớn nơi mà họ đã đánh bại một con rắn khổng lồ và chuyển căn cứ đến đó.

Lãnh thổ tạm thời có thể nói là đã hoàn thiện. Có nguồn nước ở ngay cạnh, có kết giới che giấu khu vực khỏi ma thú, có bẫy ma pháp để cho bọn họ nguồn lương thực khác ngoài việc câu cá. Tính ra sinh sống ở đây có thể nói là dễ dàng hơn mấy tầng trước do có thiên nhiên vây quanh (dù hơi bị nồng nặc ma lực độc hại), bữa ăn bây giờ cũng đã có chút hoa quả.

Giờ thì đến công đoạn khám phá khu vực để tìm đường thoát. Đương nhiên kết quả chắc hẳn sẽ nằm ở đại thụ khổng lồ ở trung tâm. Nhưng chưa biết gì mà lao thẳng vào đó thì chả khác gì tự sát cả. Thế nên họ đi bắt đầu điều tra những chỗ đáng ngờ khác trước.

Đây ban đầu là một trong những địa điểm đáng ngờ trong tầm nhìn của Kyo do lượng sương mù dày đặc thất thường. Nhưng đến khi lại gần thì hoá ra là do hơi nước thôi.

"Hừm, nguồn nước ngầm nằm gần kẽ nứt địa chất nên bị đun nóng lên. Đây là một suối nước nóng tự nhiên thật... Nhưng mà làm sao một không gian khép kín thế này lại có kẽ nứt địa chất nhỉ?"

Yuuya đứng dậy khoanh tay nhận xét sau khi phân tích sơ cấu trúc địa chất bằng Thổ thuật của bản thân...

Rồi bắt đầu cởi đồ luôn trước mặt đứa em trai đang bắt lửa để nướng con lươn điện khổng lồ khi nãy đã tấn công họ.

"Ể!? Chị... chị làm gì thế?"

"Còn phải hỏi à? Đến suối nước nóng thì phải tranh thủ xuống ngâm mình chứ sao? Chị thừa biết em cũng ngứa ngáy muốn nhảy vào lắm."

Nói rồi cô cũng đột ngột vòng ra đằng sau để lột đồ đứa em ra. Đã lâu rồi cả hai không cùng tắm chung, có mơ Yuuya mới bỏ lỡ cơ hội gắn kết gia đình này, huyết thống hay con nuôi chả quan trọng khi mà họ biết nhau lâu vậy rồi.

"Đừng có kéo đồ em, nó nát lắm rồi. Bộ chị muốn xé hẳn ra để khoe cơ thể ngọc ngà của em với thế gian à?"

Kyo tuyệt vọng cố níu lại những mảnh vải nhàu nát trên cơ thể. Bộ quần áo tội nghiệp của cậu không có tính năng tự sửa chữa bằng pháp lực như bộ váy mới của Yuuya. Thế nên hiện giờ chỉ mỗi cái quần siêu ngắn khoe giò của cậu là còn ra dáng cái quần và đồ lót cậu cũng cố hết sức bảo vệ chúng để bảo tồn danh dự, còn lại thì không khác gì giẻ rách chắp vá là bao.

"Gì chứ? Em là con trai mà. Không phải miễn quần còn nguyên là tốt sao?"

"Bình thường toàn gọi em là em gái sao giờ tự dưng lật mặt nhanh thế?"

"Thế cùng là chị em gái thì tắm chung có gì đâu mà phải ngại ngùng nào. Ngoan ngoãn lột đồ ra đi, 7 năm rồi nên chả có gì trên người em mà chị chưa thấy cả."

Cuối cùng, không thể chống lại bà chị năng động loi nhoi mà cậu đã quen từ khi mất kí ức, Kyo đành phải chịu thua và cùng Yuuya đắm mình xuống dòng nước chảy nhẹ nhàng và ấm áp.

[WN] [Isekai] Kí Ức Tan VỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ