Chương 20: Hủy diệt khu rừng

9 1 0
                                    

"Oi mi muốn sủi à con ** cây khô? [Cường Lực Thể]!"

Nhưng Yuuya nhận ra ngay kế hoạch đồng thời đã nhận được lời nhắn từ Kyo nhờ câu giờ hộ. Thế nên cô phóng đến cắm mạnh thanh kiếm rởm tự rèn xuống đất, truyền pháp lực vào rồi hất mạnh lên.

Chỉ thế thôi mà một khoảng rừng cả trăm héc-ta với mọi thứ cùng ả tiên cây bị hất tung lên trời như thể vừa bị một cái xẻng của gã khổng lồ xới tung.

"Kugh!"

Yuuya hơi nhăn mặt một tẹo, cảm giác bắp tay hơi nhói lên. Có vẻ như dù sở hữu sức bền vượt xa con người thì kể cả Yuuya cũng vẫn có thể bị quá tải bởi nguồn pháp lực vô tận ấy.

"Quyền năng của ta đã ngăn cấm ngươi thao túng đất đai của ta bằng pháp thuật. Ngươi làm điều này chỉ bằng sức mạnh vật lí? Phi lý!!!"

Ả Dryad không thể tin vào mắt mình. Tuy là pháp thuật tấn công diện rộng có thể có tầm huỷ diệt lớn hơn thế này nhiều nhưng ả chưa bao giờ thấy kẻ nào dùng sức mạnh vật lí để làm điều tương tự ngoài lũ rồng ngạo mạn.

"Ngọn lửa của ta không thể đốt mi hoàn toàn được nên mi cứ hồi phục nhanh chóng. Nhưng nếu không còn mảnh vụn nào luôn thì sẽ thế nào?"

Yuuya cắm kiếm xuống mặt đất, một trận pháp khổng lồ bỗng dưng mở ra dưới chân với bản thân đứng ở trung tâm.

Rồi cô vào thế thủ với một tay để ngang hông.

Cling! Clank!

Thêm nhiều trận pháp xuất hiện trước nắm đấm và bọc quanh cánh tay phải mà Yuuya để ngang hông.

Và rồi những kí tự lạ lẫm xuất hiện lấp đầy pháp trận trống rỗng chia thành nhiều lớp và bắt đầu xoay tròn. Ả Dryad sẽ không cho là bản thân rành về pháp thuật của nhân loại, đặc biệt là sau hơn 5 thế kỉ không tiếp xúc, nhưng ả vẫn có thể nhận ra ấy là ngôn ngữ không thuộc về thế giới này.

"Ngươi là thứ gì?"

Không có ai đáp lại. Thay vào đó ả lại càng hoang mang hơn khi cảm nhận Ether (Linh tử) trong không khí trở nên bất động... và rồi cuộn xoáy tập trung lại vào nắm đấm của Yuuya.

"Phi lí! K-kĩ năng này không phải là một thứ sinh vật non nớt như ngươi có thể lĩnh hội sớm như vậy. Đặc biệt là khi chức nghiệp của ngươi là kiếm sĩ!"

Trong khi đó Yuuya bỏ ngoài tai những lời kêu gào của ả tiên cây để tập trung cao độ, điều khiển chuẩn xác dòng chảy pháp lực của bản thân, Ether xung quanh trong môi trường và trong cả cơ thể.

Bản chất của pháp thuật là pháp lực chỉ là năng lượng tâm linh siêu hình không thể tương tác với thế giới vật chất hữu hình. Thế nên pháp lực cần phải kết hợp với Ether tồn tại trong môi trường và vạn vật để chuyển hoá thành 1 trong 7 nguyên tố pháp thuật.

Theo cách hình dung của Yuuya: nếu pháp sư như cái loa thì pháp lực sẽ là sóng âm trong khi Ether chính là không khí. Thay đổi trong áp suất và mật độ không khí ảnh hưởng đến khả năng truyền âm, thì thay đổi trong mật độ Ether cũng sẽ ảnh hưởng mạnh đến khả năng khai triển hoặc duy trì pháp thuật.

[WN] [Isekai] Kí Ức Tan VỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ