Khoảng tầm chiều tà, lớp 2-C đã mở một bữa tiệc nhỏ ở gần một đại thụ trong khu vườn cảnh (với sự chấp thuận và hào phóng của Đế Vương Kugel) để chúc mừng sự trở về an toàn của 2 người bạn học.
Tuy nhiên đây cũng đồng thời là bữa tiệc tạm biệt. Cả đám biết rằng không thể thay đổi quyết định của Yuuya và Đế Vương Kugel cũng đã đồng ý cho cô rời đi rồi. Thế nên chỉ có thể tranh thủ nói lời tạm biệt và chúc may mắn cho chuyến đi của họ. Ít nhất thì với sức mạnh hiện tại của Yuuya thì họ không còn phải lo lắng về an toàn của cô nữa.
Thậm chí cách biệt sức mạnh còn khiến tụi con trai bắt đầu quay lại tập luyện và nghiêm túc trở thành Anh hùng, để khi cô quay về giúp đỡ thì họ sẽ không vô tình làm vướng chân.
Đến khi mặt trời đã lặn, bữa tiệc đã tàn và mọi người đã rời đi gần hết. Dưới gốc đại thụ chỉ còn nhóm của Yuuya và nhóm Junbei ở lại để nói chuyện.
"Nhớ giữ an toàn đấy nhé Suzu-san... Còn Yuuya-san, xin cảm ơn cậu đã an toàn trở về và đoàn kết lớp chúng ta lại như vậy. Và Kyo-sa... ơ, cậu ta đâu rồi?" - Junbei đảo mắt nhìn quanh nhưng không thấy bóng dáng mục tiêu
"Hừm... em ấy không thích mấy thứ tạm biệt sến súa nên chắc bỏ đi hóng gió rồi. Đừng lo, em ấy mạnh hơn cả tớ mà nên không có nguy hiểm gì đâu, và chúng ta cũng đang trong cung điện nên an toàn."
"Vì Kyo-san mạnh hơn nên tôi mới lo đấy. Nhỡ có tên đần nào gây sự thì toang."
"Chắc cậu ấy không cục đến mức đó đâu... nhỉ?"
Aria liền cố trấn an Junbei, nhưng nhìn qua nụ cười gượng gạo của Yuuya và Suzu thì cô cũng hiểu rõ sự lo lắng của lớp trưởng là hợp lí.
Nhưng chưa kịp đi tìm thì đã có giọng nói khác níu họ lại. Một anh chàng tuấn tú lớn hơn họ vài tuổi với mái tóc vàng hoe và khoác trên người bộ đồ hoàng tộc uy nghiêm đang bước đến. Đi theo sau lưng anh ta là 2 hiệp sĩ hộ vệ.
"Nữ Kiếm Thánh xin hãy dừng bước!"
"Anh là ai?" - Yuuya nhìn anh chàng với vẻ thắc mắc, trông quen quen mà vẫn chưa nhận ra
"Nàng quên ta rồi sao? Ta là Jackal Kugel đây mà. Nghe tin nàng còn sống nên ta đã lập tức quay về rồi đây."
"Anh ta là Nhị Vị Hoàng Tử đấy Yuuya-chan." - Suzu thì thầm vào tai Yuuya
"Ồ... lại là anh chàng này..."
Ngẫm nghĩ một lát Yuuya mới sực nhớ ra. Ở thế giới này những người bị thu hút bởi vẻ ngoài của cô kèm kĩ năng [Charisma] cũng nhiều, nhưng tên này có lẽ là phiền phức nhất.
Khoảng thời gian một tháng Yuuya ở đây trước sự kiện ở Hầm Ngục Prifisma thì cái anh hoàng tử này cứ luôn tìm mọi cách để tiếp cận và cưa đổ cô. Biết cô thích đọc sách và nghiên cứu pháp thuật nên anh ta chiều hôm nào cũng cắm chốt ở Thư Viện Hoàng Gia để bắt chuyện sau buổi tập luyện. Đấy là chưa kể Jackal đã có hôn ước với cô công chúa nước láng giềng rồi mà lại còn ve vãn người khác như vậy.
"Anh muốn gì?"
Hồi trước vì muốn giữ hình ảnh và không gây rắc rối cho lớp trưởng bằng việc đả thương người của Hoàng Tộc nên Yuuya đã quyết định bơ hẳn Jackal nên dần cũng quên mất. Nhưng bây giờ khi nhớ lại thì cô mới nhận ra tên này phiền phức đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WN] [Isekai] Kí Ức Tan Vỡ
AdventureHôm ấy bầu trời nứt ra trong thoáng chốc Một cậu bé với sức mạnh dị thường trôi dạt vào bờ biển. Với kí ức trống rỗng, cậu sinh sống một cuộc sống an nhàn. Cho đến một hôm lớp cả lớp học bị triệu hồi qua thế giới khác. "Cảm giác deja vu gì đây? Bé l...