Chương 13: Chó ba đầu

74 8 0
                                    

"Một đầu bọc trong băng, một đầu bốc lửa, một đầu chập chờn ánh điện. Chậc, kẻ nào nghĩ ra con này thì hẳn là một tên đạo nhái rác rưởi."

Yuuya tặc lưỡi với giọng lạnh lùng. Kyo có mù cũng có thể thấy là kể từ khi thức tỉnh và duy trì trạng thái hấp huyết á nhân chủng hiện tại thì khi bắt đầu chiến đấu tính khí người chị nuôi hiền lành đã trở nên tương đối kiêu ngạo và cộc cằn. Đây cũng là một phần nguyên nhân cậu muốn thoát khỏi đây càng sớm để Yuuya trở về bình thường.

Muốn nhận xét về sự tương đồng khó tin nhưng không có thời gian, 2 chị em Azaki dùng [Thiên Bộ] đạp không để phóng về hướng con chó canh địa ngục để mà tấn công. Khả năng đóng băng nguyên cả đoạn sông ấy hẳn là mới chỉ là năng lực của cái đầu bọc trong giáp băng, hai đầu còn lại chắc mạnh không kém gì, cần kết liễu trước khi nó tung đòn.

"[Blood Art - Poisonous Blood Craft]"

"[Fulgur Hastam(Lôi Thương)]"

Một thanh kiếm từ máu độc và một cây thương từ dòng điện xanh lam xuất hiện vung đến. Cả hai dồn sức nhắm vào cái đầu lửa đầu tiên, cho rằng nó là nguy hiểm nhất và có thể bảo kê cho nhược điểm của đầu băng. Kyo thực ra muốn tạo ra vũ khí từ nước, nhưng lo rằng sẽ bị đóng băng và mọc gai xiên thủng bàn tay của cậu, gió hiển nhiên cũng không được vì bị hệ lửa khắc chế, chỉ còn có thể tiếp tục dùng hệ lôi mà cậu tự tin sử dụng nhất.

Với thể chất phi nhân loại của Yuuya hiện giờ được bổ trợ thêm pháp lực từ Kyo, mà bản thân cậu cũng có thể tự cường hóa cơ thể lên mức độ quái vật, cả hai đã dễ dàng trảm một đầu của con chó địa ngục. Thế nhưng cuộc sống làm gì dễ dàng như thế.

"Chậc, nó đang hấp thu điện năng của mình."

Kyo tặc lưỡi khi thấy cây thương điện của bản thân từ từ tan đi và bị hấp thụ dù đòn tấn công không hề nhắm vào cái đầu hệ lôi. Ngược lại cậu cũng chộp lấy một tia sét nó phóng về phía Yuuya và dùng như cái roi để quật ngược lại. Vì thế mới phát hiện ra nó không thể tự hấp thụ đòn tấn công của bản thân.

"Ít ra nó không thể hấp thụ lại năng lượng mà bản thân giải phóng."

Con chó sói địa ngục lại tru lên một cách tức giận và đau đớn. Rồi sau đó một vụ nổ bất ngờ xuất hiện thổi bay chị em Azaki lùi về tầm nửa cây số. Kể cả cái đầu nguyên tố hỏa bị chặt rồi mà vẫn tạo vụ nổ mạnh như vậy thì chỉ có một nguyên nhân.

"Khỉ thật."

Cả hai cau mày khi nhìn lại kẻ thù sau khi ánh sáng từ vụ nổ phai đi. Không những cái đầu bị trảm đã mọc lại, mà lại còn thêm một cái đầu mới nữa chứ.

"Cerberus lai Hydra à? Tên bệnh nào nghĩ ra cái kết hợp khốn nạn này thế? Bộ không biết tôn trọng thần thoại nguyên tác à?"

Yuuya muốn phàn nàn thêm nhưng không có thời gian khi mà nhìn thấy một quả cầu lửa đang dần tụ lại trước miệng 2 cái đầu bốc lửa của con chó canh địa ngục kia. Không cần là chức nghiệp Pháp sư cũng có thể nhận thấy là một nguồn pháp lực và nhiệt lượng khổng lồ đang tập trung lại. Tương đương một pháp thuật hủy diệt cấp cao có thể san phẳng cả thị trấn trong một đòn.

[WN] [Isekai] Kí Ức Tan VỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ