Trong khi đó, Kyo lại đang phê pha vì được kê đầu vào bộ ngực của Yuuya và được vuốt tóc nên tạm thời không chen vào cuộc đối thoại giữa lớp trưởng và Đế Vương. Nếu không cậu chắc chắn sẽ nói ra những điều thô lỗ và phạm thượng kiểu như "mang danh Chiến Vương mà hèn nhát đẩy bọn trẻ con ra chiến trường", dù rằng cậu nói điều đó chỉ vì không muốn Yuuya gặp nguy hiểm. Dĩ nhiên việc cậu được ôm như vậy khiến cho bọn con trai còn lại lườm nguýt với ác ý và ghen tị.
"Lớp trưởng quả nhiên thấu đáo quan tâm cho mọi người."
"Sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng vẫn cẩn trọng không cả tin."
"Đúng là kị sĩ hoàng tử giáp bạc."
Trong khi đó thì bọn con gái xì xầm bàn tán vui vẻ. Như đã nói, nếu Azaki Yuuya là nữ thần để bọn con trai simp, thì Hiragi Junbei là kị sĩ hoàng tử được bọn con gái ngưỡng mộ.
"Được rồi, trước khi các vị anh hùng từ dị giới nghỉ ngơi để chuẩn bị cho bữa tiệc chào mừng, ta có một món quà cho mọi người."
Chiến Vương búng tay một phát, một dàn người hầu nối đuôi nhau đi ra từ sau tấm rèm bên một bức tường. Trên tay họ đều mang theo một chiếc khay và trên khay là một vòng tay với một cây kim nhỏ. Mỗi người hầu dừng lại trước mặt mỗi học sinh và chìa khay ra.
"Quà?"
"Đấy là Vòng Trạng Thái, một đạo cụ quý giá dù có quyết định chiến đấu hay không. Chúng sẽ đo đạc sức mạnh các cậu và hiện thị lên thành chỉ số cho tiện so sánh để biết chi tiết sức mạnh bản thân và cần cải thiện thế nào. Cứ đeo vào, cho ít máu để xác nhận liên kết rồi gọi Trạng Thái là được."
"Tôi là Đội Trưởng đội Hiệp Sĩ Hoàng Gia, Quinn Hasva, nếu quyết định chiến đấu thì tôi sẽ dựa vào thiên chức và kĩ năng trên bảng trạng thái để sắp xếp chương trình rèn luyện cho mọi người." - anh chàng hiệp sĩ nãy giờ im lặng quỳ xuống cũng quyết định lên tiếng.
Azaki Yuuya là người hào hứng nhất làm đầu tiên vì cô từ nãy đến giờ luôn đợi xem khi nào thì biết được chỉ số bản thân và liệu có buff cheat gì. Kyo được thoát khỏi cơn phê pha thì cũng tò mò làm theo dù hơi mơ màng chút, rồi sau đó là Junbei. Những người còn lại sau khi thấy tiên phong an toàn thì cũng lần lượt dùng kim đâm đầu ngón tay để lập liên kết và gọi bảng trạng thái lên.
++++++++++++++++++++
Tên: Azaki Yuuya
Giới tính: Nữ
Chủng tộc: Nhân loại/[???????]
Tuổi: 17
Thiên chức: Kiếm Thánh (Sword Saint)Sinh lực: 2000
Pháp lực: 1000
Sức mạnh: 100
Tốc độ: 200
Sức bền: 100
Kháng phép: 50Kĩ năng:
[Tứ đại nguyên tố]
[Thông thạo kiếm thuật]
[Tốc hành]
[Tự hồi phục]
[Đột Phá]
[Cơ thể vàng]
[Charisma] (Sức cuốn hút)
>[Ánh mắt mê hoặc][Thông Thạo Ngôn Ngữ]
[???]
BẠN ĐANG ĐỌC
[WN] [Isekai] Kí Ức Tan Vỡ
AdventureHôm ấy bầu trời nứt ra trong thoáng chốc Một cậu bé với sức mạnh dị thường trôi dạt vào bờ biển. Với kí ức trống rỗng, cậu sinh sống một cuộc sống an nhàn. Cho đến một hôm lớp cả lớp học bị triệu hồi qua thế giới khác. "Cảm giác deja vu gì đây? Bé l...