Một luồng pháp lực khủng khiếp bất ngờ giải phóng ra và cuộn tròn như một cơn lốc. Đến cả con hắc xà to lớn lao đến như một chiếc xe tải cũng phải bị bật lùi về. Đằng sau bức tường gió xoáy đó, một bóng hình đang thay đổi cùng với thứ sức mạnh không tưởng.
Mái tóc xám tro chỉ qua vai nay lại dài ra đến tận hông và chuyển màu trắng như tuyết. Đôi tai con người dần nhọn ra. Sắc da chuyển màu nhợt nhạt hơn. Dáng vóc đầy đặn khiến bao nhiêu người si mê lại dần trở nên thon nhỏ mảnh khảnh. Chiều cao 1m6 tầm trung bình của nữ giới tuổi cô cũng bị xén bớt đi khoảng chừng 2 tấc. Đến cả quần áo hiện tại trên người cũng bị biến đổi thành phong cách gothic lolita với bộ đầm váy xòe đen nhiều nếp gấp và trang trí bởi diềm trắng và nơ.
Khi bước tường gió xoáy tan đi, từ trong bóng tối lộ ra một cặp mắt đỏ tươi màu máu thay vì xanh lam tự nhiên, phần tròng trắng (củng mạc) lại hóa màu đen ngầu quỷ quái với mao mạch đỏ sẫm ở mép mắt.
Nếu Kyo còn thức, cậu hẳn sẽ lập tức nhận ra. Hình dạng hiện tại... trông y hệt như chính bản thân Yuuya năm 14 tuổi, tức là lần đầu cô nếm máu và thức tỉnh vào 3 năm trước.
"Gì đây? Ma pháp thiếu nữ biến thân à? Tại sao mình lại tự dưng mặc thứ này chứ?"
Cô gái vừa xuất hiện nhìn xuống bộ trang phục bản thân một cách thắc mắc. Cô lặng người một lúc rồi đột nhiên đưa tay lên nắn bóp bộ ngực bản thân. Sau đó lập tức đổ gục xuống với tư thế "orz".
"Tuy không phẳng như sân bay, cũng có một chút... nhưng rõ ràng không phải 2 bé cưng mà mình tự hào, thậm chí còn dưới trung bình nữa."
Yuuya lầm bầm với vẻ mặt thất vọng và bất lực, dường như quên hẳn tình huống hiện tại của bản thân. Con hắc xà không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cảm nhận đối phương tỏa ra nguồn pháp lực mạnh mẽ vậy thì theo bản năng thấy sợ, nhưng đồng thời trông như đang đầu hàng vậy thì là mồi ngon béo bổ. Ăn thịt con mồi này chắc chắn sẽ trở nên mạnh hơn. Thế nên nó lại lao đến tấn công.
"Đừng có làm phiền ta, đồ bó sát thấp kém!"
Thế mà thân thể bền bỉ khi nãy vừa thoát chết khỏi một lưỡi đao gió có thể cắt đôi tòa nhà, nay lại bị một cú vung tay hời hợt phanh đầu thành 4 mảnh tách rời. Máu lại phụt ra từ thân như đài phun nước nhưng bị chặn bởi một lớp chắn vô hình nên không thể vấy bẩn cô gái trước mặt.
"Tên ngốc này... lại bị thương đến vậy vì mình... Tên đần, em mà chết thì ai cho chị máu để mà kiềm chế bản thân chứ..."
Dường như không quan tâm đến con hắc xà vừa bị bay đầu lẫn con bạch xà đang ngạc nhiên, Yuuya thản nhiên quay lại bế Kyo lên bằng một tay rồi dùng tay còn lại chưởng pháp lực vào vách đá, tạo ra khu vực vừa đủ rộng để làm nơi trú ẩn tạm thời mới rồi đặt cậu em trai vào trong.
Khi cô quay trở ra, con hắc xà vừa bị giết đã sống lại tươi như mới. Và cả 2 con rắn khổng lồ đều nhìn cô một cách dè chừng. Trong số đó con bạch xà đang từ từ lùi về
"Hừm... Ra là vậy, sinh lực liên thông. Nếu không giết cả hai nhanh chóng thì tụi mi sẽ tái sinh như mới. To, nhanh, khỏe, bền, nọc độc ăn mòn, khí độc hóa đá, siêu hồi phục và cuối cùng là tự tái sinh." - Yuuya vừa liệt kê khả năng của con rắn vừa đếm trên đầu ngón tay - "Phá game thế này thì là boss khu vực rồi chứ đâu còn là mini-boss nữa. Chả lẽ đây là tầng 80 hay 90?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[WN] [Isekai] Kí Ức Tan Vỡ
AdventureHôm ấy bầu trời nứt ra trong thoáng chốc Một cậu bé với sức mạnh dị thường trôi dạt vào bờ biển. Với kí ức trống rỗng, cậu sinh sống một cuộc sống an nhàn. Cho đến một hôm lớp cả lớp học bị triệu hồi qua thế giới khác. "Cảm giác deja vu gì đây? Bé l...