Một lúc sau, cả 3 người đều vào cái thư viện bí mật của Anna và đi xuống căn xưởng chế tác pháp cụ. Mai bước đến giữa một trập pháp vẽ trên nền đá, rút trâm cài tóc trên đầu ra và đặt lên trên một bàn đá ở trung tâm có sẵn khe rãnh vừa khít.
Một ánh sáng loé lên và rồi một thiếu nữ lạ mặt (đối với Yuuya) xuất hiện. Một cô gái trông tầm 18 tuổi với vóc dáng trưởng thành đẫy đà cao 1m7 khiến Yuuya ghen tị vì nhớ về bản thân. Nổi bật hơn ở chỗ cả mái tóc và cặp mắt của cô đều mang màu hồng nhạt bất thường của cánh hoa anh đào. Trên người của cô là một bộ đồng phục thuỷ thủ của nữ sinh Nhật Bản vốn không thuộc về thế giới này.
"Anna-sama~"
Khi cô gái ấy vừa hiện nguyên hình thì Mai đã lập tức lao đến ôm chầm lấy cô và dụi đầu vào bộ ngực êm ái.
"Mai-chan à, chị đã bảo đừng cố bấu víu lấy chị nữa và chỉ dùng chức năng này để gọi chị lên nếu có người vượt qua thử thách thôi mà."
Phàn nàn là thế nhưng cô gái tên Anna vẫn nhẹ nhàng xoa đầu Mai như đang an ủi.
"Lần này là thật mà. Có người hoàn thành thử thách rồi đấy. Ạ̷̿s̸̭͐u̷̫̓r̸̰͑ä̸̬-san cũng đã trở về nữa."
"Eh? Thật sao?"
Anna quay qua thấy Yuuya và Kyo đang đứng chờ thì vội hắng giọng, một tay chống hông, một tay peace sign để ngang tầm mắt, nháy một bên mắt rồi giới thiệu bản thân.
"E hèm, xin chào. Tui là Anna Norikov, một thiên tài với trí nhớ hoàn hảo, Đệ Lục Phản Thần, và là chủ nhân của hầm ngục Prifisma này."
"..."
"Chắc thấy tui xuất hiện từ không khí nên bất ngờ lắm phải hông? Nói chính xác hơn thì tui chỉ là bản sao tâm trí, là nguỵ linh hồn của Anna Norikov, 'tui' thật đã tạch lâu rồi."
"Tôi-..."
Kyo định lên tiếng thì Anna lại ngắt lời cậu.
"Không cần xin lỗi đâu Ạ̷̿s̸̭͐u̷̫̓r̸̰͑ä̸̬-chan, chuyện qua lâu rồi, với lại tui hiểu lí do của cậu mà. Còn cô bé đây thì chắc là em gái mới của Ạ̷̿s̸̭͐u̷̫̓r̸̰͑ä̸̬-chan nhỉ? Nhìn tình hình có vẻ bối rối lắm phải không?"
"Tôi là Azaki Yuuya... và tôi là chị gái đó!" - Yuuya cảm giác hơi bị chột dạ khi thấy cô gái Anna đối xử mình như trẻ con - "Với lại cô đang gọi Kyo-chan bằng cái tên gì mà nghe như âm thanh bị lỗi vậy?"
"Ồ? Thế giới đang muốn chối bỏ Chân Danh của cậu ta sao? Thú vị đấy, chắc tôi sẽ chuyển qua dùng tên mới của cậu ta vậy, nhưng vào chủ đề chính nào. Yuuya-chan có muốn biết nguyên nhân tui xây hầm ngục này không?"
"Tóm tắt được không?"
Yuuya vốn thích fantasy và isekai, thế nên nghe rằng thế giới này từng nhiều lần triệu gọi anh hùng trong quá khứ thì cô cũng có phần tò mò. Đặc biệt là trường hợp anh hùng dị giới mà lại trở thành phản diện như đội anh hùng Phản Thần đã xây dựng Thất Đại Hầm Ngục.
"Được rồi, ngày xưa từng có 7 cường quốc đang giao tranh với nhau. Mỗi cường quốc được bảo hộ bởi một vị thần và cho rằng vị thần của quốc gia khác là ma thần. Mỗi cường quốc sau đó triệu hồi một vị anh hùng đến từ thế giới khác, tui là một trong số đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[WN] [Isekai] Kí Ức Tan Vỡ
AdventureHôm ấy bầu trời nứt ra trong thoáng chốc Một cậu bé với sức mạnh dị thường trôi dạt vào bờ biển. Với kí ức trống rỗng, cậu sinh sống một cuộc sống an nhàn. Cho đến một hôm lớp cả lớp học bị triệu hồi qua thế giới khác. "Cảm giác deja vu gì đây? Bé l...