Chương 34: Sự dại dột của Hoàng Tử

23 2 0
                                    

"Kế hoạch B, khai triển!"

Tên Hoàng Tử đột nhiên ra mệnh lệnh. Ngay lập tức sau đó 2 bóng đen trồi lên sau lưng Kyo và nhanh chóng ghép 2 vật thể vào quanh cổ của cậu.

Cạch!

Đó là một cái gông cùm pháp thuật... Vivian liền lập tức nhận ra công dụng.

"Hoàng huynh điên rồi à! Anh dùng thứ đó thật sao?"

"Đúng vậy! Là Vòng Cổ Nô Lệ. Đây là phiên bản cấp cao gọi là Nguyền Vật và hiếm hoi đắt tiền bậc nhất. Có pháp lực mạnh mẽ thế nào cũng không thể thoát được đâu. Vòng Cổ Nô Lệ sẽ sử dụng chính nguồn pháp lực của người đeo để áp chế họ."

"Ồ..."

"Từ giờ ta là chủ nhân của ngươi. Ngoan ngoãn mà nghe lời đi nếu không muốn ta đưa ra những mệnh lệnh nhục nhã."

"Mi muốn gạ gẫm chị gái ta mà lại chọn cách này sao? Không lo chị ấy càng ghét mi à?"

"Hahaha, Vòng Cổ này có chế độ tàng hình để không ai có thể nhận ra ngươi đã bị bắt làm nô lệ và ngươi cũng không thể tiết lộ điều đó. Thế nên với mọi người khác thì những hành động của ngươi sẽ là tự nguyện cả thôi."

Jackal vừa đáp lại vừa cười ha hả một cách đắc ý, tin rằng bản thân đã thắng

"Ta vốn chỉ định dùng thứ này sau khi ngươi bị đập nhừ tử mà vẫn cứng đầu. Không ngờ rằng ngươi lại là một tên quái nhân nguy hiểm đến vậy và đang giấu sức mạnh... Ta đổi ý rồi, không thể đem ngươi gửi cho mấy kẻ khác được. Ngươi sẽ làm hầu nữ của riêng ta, và sau khi Nữ Kiếm Thánh trở thành chính thất rồi thì ngươi sẽ có vinh dự được gia nhập hậu cung. Cái thứ dưới đó thì chỉ cần thiến đi là được."

Kyo chạm nhẹ vào cái cùm trên cổ, lập tức cảm nhận được rằng nó đang gửi mệnh lệnh vào tâm trí của để ngăn cậu gỡ ra. Tuy nhiên... muốn khống chế tâm trí cậu bằng trò cỏn con này sao? Thật nực cười.

Kyo đã thu hồi [Tâm Ảnh Hắc Vũ], là Thiên Hoại Khí và cũng là chìa khóa mở khóa Quyền Năng đã ngủ say. Trước đây chỉ một chút tàn dư Quyền Năng đã có thể dùng sát niệm trấn áp tâm trí và ảnh hưởng cơ thể. Giờ khôi phục một chút có thể đem hư ảnh hóa thành sự thật, đao kiếm giả tưởng chém ra sát thương chân thật.

Hơn nữa, kí ức tuy chưa trở về hoàn toàn nhưng từ lời của Anna thì Kyo cũng đã từng là tồn tại suýt đem lại diệt vong. Tình trạng thế gian năm đó đủ nghiêm trọng để khiến vị Chủ Thần thế giới và đám Phản Thần phải bắt tay nhau mới hạ gục được cậu, vậy mà vẫn bị tổn thất nặng nề.

Muốn dùng nguyền chú pháp thuật để khống chế và nô lệ hóa một kẻ như thế? Chuyện này đem đi tấu hài cũng được đó.

"Thật ghê tởm, đầu óc của một Nhị Vị Hoàng Tử mà chỉ có thế à? Ta không thể thoát ra? Ta sẽ phục tùng mi? Pháp lực của ta sẽ bị khống chế? Nực cười. Kẻ nào quyết định thế... [Phủ Định • Công Dụng]"

Cạch! Bịch!

"Đã trở thành người hầu của ta mà còn—... Cái đéo!?"

Jackal không biết phải giải thích sự kiện trước mắt thế nào, Vivian cũng ngạc nhiên không kém. Thứ Nguyền Vật hiếm hoi, theo ghi chép thì có thể bắt ép cả Long tộc hùng mạnh phải quy phục, vậy mà tên nhóc nữ tính trước mặt cứ tự nhiên gỡ nó ra và thả xuống đất.

[WN] [Isekai] Kí Ức Tan VỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ