Jung Saral bị trói chặt hai tay ở sau lưng, dường như kẻ bắt cóc cô không hề có ý định nhẹ tay với phụ nữ.Nhìn bóng lưng cao lớn của gã và chất giọng dâm tặc đê tiện có thể hình dung ra gã ta tầm hơn 40 tuổi. Gã mặc một chiếc áo choàng đen, mặt được che đậy một cách kín đáo bằng một lớp mặt nạ hình dạng thật quỷ dị. Gã ta cầm theo một chiếc đùi cui, từ từ tiến gần lại chỗ Saral đang bị trói đến kiệt sức mà ngã xuống la liệt dưới đất. Bất giác cơ thể đầy vết thương của Saral run lên từng hồi, mái tóc ướt sũng mồ hôi của cô phủ loã xoã xuống mặt, ẩn giấu hai con mắt sáng sợ sệt đưa lên nhìn gã.
Gã như một kẻ biến thái mà quỳ một chân xuống đưa con mắt thèm khát dán chặt lên cơ thể đầy thương tích của người con gái kia, gã lấy khúc gậy chạm vào da thịt cô, thấy cơ thể cô giật lên từng hồi liền không khỏi tỏ ra thích thú.
-Ôi tiểu thư xinh đẹp quyến rũ này đang muốn câu dẫn tôi ư?
Jung Saral dù bản thân đang rất khiếp sợ nhưng vẫn trừng lên ánh mắt tức giận nhìn gã, cô ra sức quát vào mặt con người kinh tởm này:
-Mày là ai? Cút cho tao!
-Ấy ấy. Sao tiểu thư lại nặng lời với tôi thế?
Giọng điệu gã hết sức đê tiện, gã bỏ ngoài tai tiếng phỉ nhổ khinh bỉ liên tục của cô được nước mà lấn tới. Gã đưa bàn tay bẩn thỉu chạm nhẹ lên mặt cô, mân mê trên gò má đã tái nhợt, nói với chất giọng đểu cáng:
-Một mĩ nhân tuyệt trần như vậy, không hổ danh là người của Kim Taehyung!- Gã cười ha hả- Quả là có con mắt biết nhìn người!
Tay gã dừng lại trên môi cô, ánh mắt đê tiện thêm nhiều phần.
Jung Saral cảm thấy buồn nôn, cô tức giận cắn thật mạnh vào tay gã khiến gã kêu lên điên tiết mà tát vào mặt cô một cái thật đau đớn.
-Con ả này! Đừng làm tao tức lên!
Bàn tay thô ráp của gã in hằn trên má cô, sưng lên, nóng rát. Saral đau đớn nhưng không dám kêu lên một tiếng, trong lòng cô đang chờ đợi một ai đó nhanh tới cứu mình.
Gã ta đoán được những suy nghĩ trong đầu cô, gã đắc chí đi tới một chiếc ghế được đặt sẵn ở đó mà ngồi xuống, vắt chéo chân lên, rít một điếu thuốc từ từ hưởng thụ. Gã gõ từng nhịp chiếc gậy xuống đất, nói với cô :
-Tao có thế cá chắc, 3 giây nữa "người tình" của mày sẽ xuất hiện để cứu mày!
Trong khoảnh khắc 3 giây như lời gã nói đó, Jung Saral lắng nghe được bên ngoài có tiếng thét lên quằn quại, tiếng dao chém cứa rách vào da thịt người, tiếng nổ súng chói tai đến kinh hãi.
1...
2...
3...
RẦM!
-Mày thấy chưa? Tao đoán thì chỉ có chính xác!- Gã tự đắc.
Quả là Kim Taehyung đã đến thật, trong lòng cô vui mừng khôn xiết, mọi sợ hãi trong đầu chợt tan biến hết. Cô tin vào người đàn ông này:
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook| Story of us
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung ❤️Jeon Jungkook Couple phụ: Park Jimin ❤️ ___ Author: Jeonpiepie Artist: @reverst_x7 Edit bìa: Lạc Hiên Quán Thể loại : Mafia, bạo lực, H, máu me, ngược tâm "Biết làm sao đây hả Kim Taehyung? Tôi đã không thể kìm nén nổi b...